Quảng cáo

Arsenal quan tâm ngôi sao 63 triệu euro của Real Madrid

Thứ tư, 22/09/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid được cho là đối tượng được Arsenal quan tâm nhằm bổ sung chất lượng hàng tấn công.

VIDEO: Các bàn thắng Real Madrid ghi vào lưới Mallorca

Tuyển thủ Serbia đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu từ Eintracht Frankfurt vào năm 2019 với giá 63 triệu euro, Luka Jovic chỉ ghi được 2 bàn sau 35 lần ra sân cho Los Blancos.

Jovic tái ký hợp đồng với Frankfurt dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020-21 trước khi trở lại Madrid, nhưng cầu thủ 23 tuổi này dự kiến ​​sẽ không xuất hiện trong danh sách đội bóng thủ đô Tây Ban Nha lâu hơn nữa.

Theo Eurosport, Arsenal đã quan tâm đến Jovic trong bối cảnh tương lai của Alexandre Lacazette không được đảm bảo, cầu thủ người Pháp đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Arsenal, Real Madrid, Jovic
Jovic dự bị cho Benzema tại Real. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, báo cáo của Eurosport cho biết thêm rằng West Ham United cũng đang tham gia cuộc đua, trong khi bản thân Jovic có thể sẽ từ chối đến Ngoại hạng Anh để trở lại Đức hoặc ký hợp đồng với một câu lạc bộ ở Serie A.

Hợp đồng của Jovic với Real Madrid có thời hạn đến năm 2025, nhưng anh mới chỉ chơi 21 phút trong chiến dịch La Liga 2021/22 của Los Blancos. Nhiều khả năng, kỳ chuyển nhượng tháng 1 sẽ là thời điểm cầu thủ này ra đi.

Jovic không phải là mục tiêu đầu tiên mà Arsenal nhắm đến để củng cố lại hàng công. Trong mùa hè vừa qua, Pháo thủ từng theo sát tình hình của Tammy Abraham và Lautaro Martinez. Nhưng rốt cuộc, Abraham lại chọn AS Roma, trong khi Martinez được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter Milan.

Cựu cầu thủ Arsenal: ‘Salah có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo’

Wenger thừa nhận đã ‘làm hại’ 2 người học trò tại Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Real Madrid Jovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT