Quảng cáo

De Jong giận dữ với quyết định từ Barca

Thứ ba, 23/06/2020 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Hà Lan đang rất không hài lòng với cách đối xử của đội bóng chủ quản dành cho anh.

Theo báo cáo từ đội ngũ y tế Barca, tiền vệ Frenkie de Jong chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu Bilbao ở vòng 31 La Liga. Cầu thủ người Hà Lan đã bị đau trong chuyến làm khách mới nhất của Barca trước Sevilla.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Cat Radio cho biết, ngôi sao 23 tuổi cảm thấy chấn thương của mình đã bị đội ngũ y tế chẩn đoán sai. De Jong cảnh báo rằng anh rất "giận dữ" và sẵn sàng quay trở lại quê nhà Hà Lan để điều trị, thay vì ở lại Tây Ban Nha.

de jong

Trước đó, tiền vệ người Hà Lan được chẩn đoán là sẽ bỏ lỡ cả mùa giải vì một vấn đề ở bắp chân. Tuy nhiên, tân binh của Blaugrana không tin tưởng vào điều này và tìm cách để cải thiện tình hình.

Trong thời gian gần đây, chất lượng trong khâu chăm sóc  y tế của Barcelona có vẻ như đang gặp khá nhiều vấn đề. Trước De Jong, bộ đôi cầu thủ Pháp Samuel Umtiti và Ousmane Dembélé cũng đã lựa chọn đến Qatar để điều trị chấn thương chứ không đặt niềm tin vào các bác sĩ của Barcelona.

Khó khăn chồng chất khó khăn, trận hòa bạc nhược trước Sevilla đã khiến Barca đánh mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay đại kình địch Real Madrid. Hiện tại, hai đội bóng cùng có chung 65 điểm nhưng Los Blancos được xếp trên nhờ chỉ số đối đầu vượt trội (1 hòa, 1 thắng).

VIDEO: Barca đánh bại Leganes 5-0 ở Cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frenkie de Jong Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT