Quảng cáo

HLV Koeman bỏ họp báo, lộ thời điểm chia tay Barca?

Thứ năm, 23/09/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan đã khiến truyền thông hết sức bất ngờ trong buổi họp báo vừa qua.

HLV Ronald Koeman đang phải chịu một áp lực rất lớn tại Barcelona, sau hai kết quả thất vọng trước Bayern Munich và Granada. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, chiến lược gia 58 tuổi có thể sẽ bị sa thải nếu không giúp Barca đánh bại Cadiz vào rạng sáng mai (24/9).

Áp lực lớn có vẻ như đã ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của Koeman. Trong buổi họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan từ chối nhận câu hỏi từ phóng viên. Thay vào đó, ông chỉ đọc một bản tuyên bố, trước khi rời phòng họp báo.

koe-2
Koeman đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty

Cụ thể, thuyền trưởng của Blaugrana cho biết: "Đội bóng vẫn đang trong giai đoạn tái thiết. Tình hình kinh tế ảnh hưởng rất nhiều tới thành tích. Chúng tôi cần thời gian để xây dựng lại đội bóng, do không nhận được sự đầu tư lớn.

Các cầu thủ trẻ cần vài năm để trở thành những ngôi sao lớn, như Xavi hay Iniesta, nhưng cần phải có sự kiên

nhẫn. Bên cạnh đó, việc cán đích ở vị trí cao trên BXH đã là một thành công. Tại Champions League, không thể kỳ vọng vào điều kỳ diệu. Thất bại trước Bayern phải được nhìn nhận dưới góc độ đó.

Đội bóng phải được hỗ trợ, bằng lời nói và hành động. Tôi biết rằng báo chí ghi nhận quá trình này, đây không phải là lần đầu tiên trong lịch sử điều này xảy ra. Chúng tôi tin vào sự ủng hộ của các bạn trong thời điểm quyết định này.

Chúng tôi rất, rất hạnh phúc với sự ủng hộ của người hâm mộ, giống như trong trận đấu với Granada. Cố lên, Barcelona!".

Barcelona mới chỉ chơi 5 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay, nhưng hai trận hòa trước Bilbao và Granada đã khiến áp lực tại Camp Nou ngày càng lớn. Theo Marca, ban lãnh đạo Barcelona đã chọn được những ứng viên để sẵn sàng chia tay Koeman.

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

Thiago Silva: “Người cận vệ già” của The Blues

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT