Quảng cáo

Sa thải Koeman, Barca lựa chọn ai ngồi ghế nóng?

Thứ ba, 21/09/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Ronald Koeman đang trở nên bấp bênh sau chuỗi phong độ tệ hại gần đây của đội chủ sân Nou Camp.

Video bàn thắng Barca 1-1 Granada, vòng 5 La Liga (Nguồn: Dugout)

Phong độ của Barcelona đang đi xuống thấy rõ trong quãng thời gian gần đây. Sau những trận đầu mùa hứng khởi, gã khổng lồ xứ Catalan đã không thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với gần nhất là trận hòa 1-1 trước Granada.

Phong độ yếu kém cùng những mâu thuẫn với ban lãnh đạo khiến chiếc ghế của HLV Ronald Koeman đang trở nên lung lay dữ dội. Nếu thực sự chia tay Koeman, rất có thể Barca sẽ chọn một trong 5 ứng cử viên sau đây để ngồi vào ghế nóng.

Koeman
HLV Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty

Theo báo chí châu Âu, 5 cái tên đang nằm trong "danh sách chờ" của đội chủ sân Nou Camp là Xavi, Andrea Pirlo, Antonio Conte, Phillip Cocu và Joachim Low.

Xavi là cái tên đã gắn liền với những lời đồn đại về chiếc ghế huấn luyện viên của Barca từ cách đây nhiều tháng. Với những thành công trên đất Qatar, huyền thoại người Tây Ban Nha hiện được cho là ứng cử viên số một.

xavi
Xavi là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV Barca. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cựu HLV Juventus là Pirlo cũng là một ứng cử viên nặng ký. Phillip Cocu cũng là một cựu cầu thủ của Barca và hiện cũng đang thất nghiệp sau khi chia tay Derby County. Hai cái tên còn lại là Antonio Conte và Joachim Low đều là những HLV danh tiếng và đủ tầm vóc để làm việc ở một đội bóng lớn như Barca.

Koeman nói thẳng một câu về tương lai tại Barca

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘hòn đá tảng’

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sa thải Koeman Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT