Quảng cáo

Ronaldo khiến Real 'ấm lòng' với quyết định dứt khoát

Thứ ba, 21/09/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù không còn khoác màu áo trắng, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn khiến các CĐV Real Madrid rất hài lòng.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để trở lại khoác áo Manchester United. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không phải là bến đỗ đầu tiên được gợi ý cho Ronaldo.

Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, người đại diện của CR7, ông Jorge Mendes đã cố gắng đưa thân chủ của mình chuyển đến Atletico Madrid. Đội chủ sân Wanda Metropolitano được đánh giá là bến đỗ khả dĩ nhất của Ronaldo, khi đội bóng cũ Real Madrid tỏ ra không hào hứng với viễn cảnh tái hợp với chân sút 36 tuổi.

atletico-2
Ronaldo được đề nghị chuyển đến Atletico. Ảnh: Getty

Thế nhưng, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha ngay lập tức từ chối gợi ý của Mendes. Cựu tiền đạo Juventus rất tôn trọng các cổ động viên của Los Blancos và không muốn chuyển đến đội bóng đại kình địch của Real.

Sau đó, Ronaldo được cho là cũng cân nhắc ý định chuyển đến Man City. Nhưng ngay sau khi Man Utd vào cuộc, nhà vô địch Euro 2016 đã nhanh chóng nhận lời. Ronaldo đã chính thức trở lại mái nhà xưa sau 12 năm xa cách.

Tính đến thời điểm này, có thể thấy quyết định của siêu sao người Bồ là rất đúng đắn. Ronaldo cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với những người đồng đội mới. Trong 3 trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay, CR7 đã ghi tới 4 bàn thắng.

Bên cạnh việc ghi bàn đều đặn trên sân, tiền đạo 36 tuổi cũng đạt được một mục đích quan trọng khác là bảo toàn hình ảnh của bản thân. Trước đó, anh đã nhận về nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi xuất hiện tin đồn muốn chuyển đến Etihad.

Ronaldo nói lời thật lòng sau chiến thắng nghẹt thở của MU

Juventus xác nhận vụ Pogba, công khai “quyết chiến” với MU

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT