Quảng cáo

Ronaldo, Bruno ép Lingard làm việc 'trái lương tâm' sau khi ghi bàn

Thứ hai, 20/09/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm của Jesse Lingard giúp MU giành trọn 3 điểm trước West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, West Ham chính là đội bóng cũ của Lingard.

MU tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn nữa tại giải Ngoại hạng Anh. Sau khi để West Ham vươn lên dẫn trước, Ronaldo tỏa sáng giúp MU quân bình tỷ số 1-1. Nhưng ngôi sao đáng chú ý nhất trên sân London đêm Chủ nhật lại là Jesse Lingard.

Được tung vào sân ở hiệp hai, Lingard nhanh chóng để lại dấu ấn với siêu phẩm ở thời điểm cuối trận, ấn định chiến thắng 2-1 quý như vàng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Đáng chú ý, West Ham chính là đội bóng mà Lingard đã thi đấu rất thành công trong nửa mùa giải năm ngoái. 

Lingard
Các đồng đội chia vui sau bàn thắng của Lingard. Ảnh: Getty

Ghi bàn trên chính sân vận động mà tại đây anh từng là thần tượng của các cổ động viên, Lingard đã chọn phương án không ăn mừng để bày tỏ sự tôn trọng với West Ham. Điều này khiến hình ảnh của ngôi sao người Anh càng trở nên đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ MU lại muốn Lingard ăn mừng sau bàn thắng ấn tượng của anh. Cụ thể, hai ngôi sao của MU là Ronaldo và Bruno Fernandes đã cố gắng đẩy Lingard về phía các cổ động viên đội chủ nhà và muốn anh ăn mừng bàn thắng một cách cuồng nhiệt hơn.

Sau cùng, Lingard không thực hiện những hành động đó mà chỉ cười chia vui cùng các đồng đội. Bàn thắng quan trọng của Lingard cùng những hành động đẹp của anh có lẽ đã xoa dịu đi chính sai lầm của cầu thủ này ở trận thua của MU tại Champions League giữa tuần trước.

HLV Pochettino giải thích sau khi làm mất lòng Messi

Lời xin lỗi ngọt ngào của Jesse Lingard

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT