Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 24/09/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand cho rằng Antonio Rudiger là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu, nhưng William Gallas lại không nghĩ vậy.

Trung vệ Antonio Rudiger vừa trải qua một mùa giải thành công khi thể hiện phong độ xuất sắc để cùng với Chelsea lên ngôi ở Champions League. Và cho đến hiện tại, cựu cầu thủ của AS Roma vẫn đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.

Chính vì điều này mà một cuộc tranh luận về trung vệ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh đã nổ ra. Cách đây không lâu, huyền thoại của MU là Rio Ferdinand coi Rudiger là người giỏi nhất ở vị trí trung tâm hàng thủ tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, danh thủ William Gallas lại nghĩ khác.

1d6efd78-42b4-409a-825d-b74fc0be1345-compressed
Gallas đánh giá Van Dijk cao hơn so với Rudiger

Mới đây, Gallas đánh giá Virgil Van Dijk của Liverpool cao hơn bất kỳ hậu vệ nào khác ở Ngoại hạng Anh, nhưng tin rằng Rudiger có thể vươn đến đẳng cấp của cầu thủ người Hà Lan nếu duy trì được sự ổn định.

Cụ thể, khi được GentingBet hỏi về những màn trình diễn Rudiger trên sân cỏ, huyền thoại của Chelsea đã nói rằng:

“Mùa trước, Antonio đã có một mùa giải tuyệt vời với Chelsea. Anh ấy đã chơi rất tốt. Anh ấy rất mạnh mẽ nhưng anh ấy phải cảm ơn Tuchel. Kể từ khi Tuchel dẫn dắt Chelsea, chúng ta đã thấy một Rudiger mới.

Rudiger đã hồi sinh dưới thời Thomas Tuchel

Anh ấy rất quan trọng đối với Chelsea. Với màn trình diễn của Rudiger, Chelsea đã giành chức vô địch Champions League. Bạn biết rằng anh ấy sẽ cống hiến mọi thứ cho chiếc áo mà mình đang mặc. Anh ấy là một chiến binh.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải này rất tốt. Nếu Antonio ổn định, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ ở cùng đẳng cấp với Van Dijk”.

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘hòn đá tảng’

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh: Đại chiến Chelsea - Man City đá giờ đẹp

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Rudiger Van Dijk Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT