Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/9: Bán ‘người thừa’ vào tháng 1, Lingard gia hạn?

Thứ năm, 23/09/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có ý định bán Martial vào tháng 1 và Romano xác nhận tương lai của Lingard sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 23/9.

Man Utd cân nhắc bán Martial vào tháng 1

Mới đây tờ Eurosport cho biết, Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo Anthony Martial ngay ở phiên chợ Đông sắp tới. Về phía Martial, hiện anh đang được một vài đội bóng lớn quan tâm, đáng chú ý nhất là Barcelona. Tuy nhiên, cựu sao Monaco được cho là muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League.

[Downloader.la]-614bf3ec9adde
Martial là nỗi thất vọng đối với các CĐV của MU

Lewandowski báo tin buồn cho MU

Mới đây, tiền đạo người Ba Lan đã chính thức lên tiếng về tương lai. Cụ thể, tờ Football London dẫn lời của anh như sau: “Tôi không cần phải chứng tỏ bản thân ở một giải đấu khác. Và hiện tại, tôi cũng có thể cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất đến từ các giải đấu khác ở Champions League.

Tôi tập trung 100% vào Bayern Munich, tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài đội của mình.”

mu-lewandowski
Man Utd sẽ không thể sở hữu Lewandowski vào hè tới

Xác nhận: MU đang cố gắng gia hạn với Lingard

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Vào lúc này, Lingard có cơ hội gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận vẫn chưa được thông qua vì đề xuất gần nhất từ MU, anh ấy đã từ chối. Nhưng đôi bên vẫn đang đàm phán. Hãy xem liệu họ có thể tìm ra giải pháp hay không, nhưng tôi có thể khẳng định, quá trình đàm phán diễn ra rất tích cực.”

c9e6e39f_13e9_4bcc_bb1e_7edaf958-1609476887371-compressed
MU vẫn cần sự phục vụ của Lingard

Henderson muốn rời Old Trafford

Từ đầu mùa giải tới hiện tại, Dean Henderson đã để mất suất bắt chính vào tay David De Gea và chỉ có 1 lần ra sân ở League Cup. Chính vì lẽ đó theo The Sun, thủ thành người Anh muốn ra đi vào tháng Giêng theo một bản hợp đồng cho mượn để có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Cạnh tranh với Liverpool vụ máy quét châu Phi

Dù có đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao nhưng Man Utd vẫn đang thiếu một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Theo Tuttosport, Quỷ đỏ đang nhắm đến Franck Kessie của AC Milan. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool ở thương vụ này.

Hai cầu thủ BĐN gửi thông điệp đến fan MU sau thất bại

Solskjaer nói lời thật lòng sau thất bại đáng tiếc của MU

5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo AS Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu MU Lingard Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT