Quảng cáo

Bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi rời MU được xác định

Thứ tư, 22/09/2021 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Dù vừa trở lại Manchester United, tiền đạo Cristiano Ronaldo có vẻ như đã chọn xong được bến đỗ tiếp theo.

Bà Dolores Aveiro, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo của con trai mình sau khi kết thúc hợp đồng với Man Utd. Theo đó, bà đang nỗ lực thuyết phục CR7 trở lại khoác áo Sporting Lisbon, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của siêu sao người Bồ.

"Ronaldo phải trở lại đây", bà Dolores khẳng định. "Nếu tôi được lựa chọn, nó đã khoác áo Sporting rồi. Thằng bé thích xem các trận đấu của Sporting. Tôi đã nói với nó rằng: 'Con trai, trước khi qua đời, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting'. Nó đáp: 'Mẹ hãy chờ xem".

ro-2
Ronaldo đã trở lại khoác áo United. Ảnh: Getty

Ở mùa hè vừa qua, bà Dolores đã ra sức thuyết phục cậu con trai út của mình quay lại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mong muốn đó vẫn chưa thể trở thành hiện thực khi Ronaldo quyết định tái xuất trong màu áo Quỷ đỏ, do vẫn

tiếp tục muốn chơi bóng ở môi trường đỉnh cao.

Sporting Lisbon chính là đội bóng ươm mầm tài năng của CR7. Nhưng phải đến khi Sir Alex Ferguson mang anh về Old Trafford với giá 12,24 triệu bảng, Ronaldo mới thực sự phát triển vượt bậc. Sau 6 năm tại Anh, chân sút người Bồ đã trở thành một trong những siêu sao lớn nhất hành tinh.

Sau khi chinh phục hai mảnh đất Tây Ban Nha cũng như Ý trong màu áo Real Madrid và Juventus, tiền đạo 36 tuổi đã quay trở lại Old Trafford. Dù đã 36 tuổi, Ronaldo vẫn thể hiện được đẳng cấp của một cây săn bàn hàng đầu khi ghi tới 4 bàn chỉ trong 3 lần ra sân.

Huyền thoại Gullit nói thẳng về khả năng đoạt Quả bóng vàng của Kante

Iniesta đề xuất người xứng đáng nhất thay thế Koeman ở Barca

VIDEO: Các bàn thắng Real Madrid ghi vào lưới Mallorca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT