Quảng cáo

Balotelli 'trả thù' 8 năm chưa muộn

Thứ tư, 22/09/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Mario Balotelli lại một lần nữa thể hiện cá tính 'ngựa chứng' của mình sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO: Balotelli ăn mừng kinh điển ghi xé lưới MU

Mario Balotelli chỉ mới 31 tuổi, nhưng hiện đang 'dưỡng già' ở Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ sau thời gian ngắn thi đấu cho cả Brescia và Monza của bóng đá Ý.

Cựu cầu thủ của Manchester City và Liverpool đã mất 5 trận để ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, bằng pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước Caykur Rizespor cuối tuần trước.

Pha lập công đó dường như đã đánh thức con quái vật bên trong Balotelli, bởi anh vừa ghi bàn thắng ở ngay trận đấu tiếp theo gặp Besiktas. Pha lập công này góp phần vào màn ngược dòng không tưởng giúp Adana Demirspor gỡ hòa 3-3 sau khi bị đội đầu bảng dẫn 3 bàn.

Balotelli, Besiktas
Balotelli ăn mừng nhằm khiêu khích HLV Besiktas. Ảnh: Getty

Sau khi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 từ đường kiến tạo của Assombalonga ở phút 79, Balotelli đã có hành động ăn mừng gây bão, khi lao thẳng đến khu vực huấn luyện của đối thủ và chỉ tay vào đầu cùng vẻ mặt thách thức.

Và Balotelli có lý do để “báo thù” Yalcin, hồi năm 2013 ông HLV này đã nhạo báng Balotelli là “không có não” sau khi xem Balotelli đá giao hữu ở Mỹ cho Man City (tình huống xoay người giật gót gần cầu môn đối phương nhưng không thành công).

Chính Yalcin cũng bị sốc bởi hành động của Balotelli: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ làm thế với một HLV. Tôi không hiểu được tại sao cậu ấy làm thế. Có lẽ lý do là vì cậu ấy không được gia nhập Besiktas ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái. Hành động này cũng cho thấy nhân cách của cậu ấy".

Balotelli đấm đồng đội

Balotelli ăn bìa các tông, giấy dán tường vì hết thức ăn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT