Quảng cáo

Balotelli ăn bìa các tông, giấy dán tường vì hết thức ăn

Thứ năm, 14/05/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ý vừa trải qua một giai đoạn cách ly hết sức khó khăn do thiếu thốn đủ thứ.

VIDEO: Balotelli tỏa sáng khi MU thua Man City 1-6

Giống như hầu hết các giải đấu ở Châu Âu, Serie A đã ngừng hoạt động kể từ tháng 3 do sự bùng phát của dịch Covid-19. Tiền đạo Mario Balotelli cũng phải tự cách ly tại nhà theo lệnh từ chính phủ. Đây là quãng thời gian đầy khó khăn với chân sút 29 tuổi, nhất là khi anh chỉ có một mình.

"Về cơ bản, trong ba ngày đầu tiên cách ly, tôi đã ăn bìa các tông và cắn cả giấy dán tường, vì tôi không biết nấu bất kỳ món gì. May mắn thay, sau đó tôi đã xoay sở kịp thời để nhận thức ăn", tiền đạo Brescia than thở.

balotelli

Cựu sao Liverpool cũng cảm thấy rất cô đơn khi phải ở một mình trong thời gian vừa qua: "Tôi đã phát điên trong mấy tuần qua, vì tôi hoàn toàn cô cô đơn. Con gái tôi ở Napoli, con trai thì ở Zurich, mẹ tôi thì đã có tuổi nên cần được bảo vệ, các anh em tôi cũng cách ly, nên tôi bị bỏ lại một mình. Thật sự rất khó khăn."

"Nếu bạn chuyền cho tôi một quả bóng ngay bây giờ, tôi sẽ không đỡ nổi nó. Đã hai tháng kể từ khi tôi chạm bóng", Balotelli nói thêm.

Mới đây, ban tổ chức Serie A đã ấn định ngày trở lại của giải đấu là 13 tháng 6 tới. Brescia của Balotelli đang xếp ở vị trí cuối cùng tại Serie A, bản thân "ngựa chứng nước Ý" cũng chỉ ghi được năm bàn thắng sau 19 lần ra sân tại giải quốc nội.

>> Balotelli bị coi là 'nỗi nhục' của Liverpool

>> Balotelli bị gái teen tống tiền

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Serie A Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT