Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/9: Siêu sao thế giới cập bến châu Á

Thứ tư, 22/09/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao thế giới cập bến châu Á, Barca chiêu mộ "hàng thải" của MU hay Pirlo bị từ chối tại Camp Nou là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (22/9).

Siêu sao thế giới cập bến châu Á

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ James Rodriguez đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Al Rayyan. Đội bóng Qatar sau đó cũng đã đăng tải video giới thiệu tuyển thủ Colombia. Như vậy, James là siêu sao tiếp theo chuyển đến châu Á chơi bóng sau những cái tên huyền thoại như Xavi, Fernando Torres hay Iniesta.

cn-t-1
James trở thành siêu sao tiếp theo chơi bóng tại Qatar. Ảnh: Getty

Barca chiêu mộ "hàng thải" của MU

Theo Eurosport, Barcelona có thể sẽ trở thành cứu cánh cho sự nghiệp của Anthony Martial trong mùa giải năm sau. Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón tuyển thủ Pháp tại Camp Nou. Man Utd được cho là sẽ đồng ý để Martial ra đi dưới dạng tự do.

cn-t-2
Martial đánh mất phong độ ở MU. Ảnh: Getty

Pirlo bị từ chối tại Camp Nou

Sky Sports tiết lộ, Barcelona đã loại trừ khả năng đưa HLV Andrea Pirlo về thay thế Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan khó lòng có thể giữ được chiếc ghế của mình sau khởi đầu kém cỏi ở mùa giải năm nay.

HLV trưởng tuyển Bỉ Roberto Martinez và huyền thoại Xavi là hai ứng viên được Blaugrana đặt lên hàng đầu.

cn-t-3
Pirlo vẫn chưa tìm được công việc mới. Ảnh: Getty

Liverpool đối đầu Juventus vì sao Real

Theo Fichajes, Liverpool là một trong những đội để mắt tới tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Ngôi sao 25 tuổi đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng dưới thời Carlo Ancelotti và có thẻ sẽ ra đi. Bên cạnh The Kop, AC Milan và Juventus cũng đang thể hiện sự quan tâm.

Dembele bắt đầu đàm phán với Barca

Người đại diện của Ousmane Dembele đã gặp chủ tịch Joan Laporta của Barcelona để thảo luận về một hợp đồng mới, Cope đưa tin. Đội chủ sân Camp Nou rất muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Pháp và muốn mọi việc được hoàn tất trước tháng Giêng, để tránh việc Dembele có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Xavi trong màu áo Barca

Laporta ra thông báo đanh thép về tương lai của Koeman

Koeman nói thẳng một câu về tương lai tại Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo