Quảng cáo

Hai cầu thủ BĐN gửi thông điệp đến fan MU sau thất bại

Thứ năm, 23/09/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United kiểm soát bóng áp đảo, tung ra nhiều pha dứt điểm nhưng lại không ghi nổi bàn thắng nào vào lưới West Ham.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Không ai có thể chấp nhận được việc thua cuộc. Người hâm mộ Manchester United ghét điều này, và các cầu thủ cũng vậy. Bruno Fernandes là một trong số đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ vào sân thay người trong trận thua 0-1 tại Carabao Cup trước West Ham.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã gửi một thông điệp tới những hâm mộ Man Utd và bày tỏ sự thất vọng. Tiền vệ này viết trên Instagram: "Thực sự buồn và thất vọng khi bị loại khỏi một đấu trường sớm đến như vậy. Bây giờ là lúc cải thiện và chiến đấu cho các đấu trường khác".

Trước đó, Diogo Dalot là cầu thủ Manchester United đầu tiên đăng bài trên mạng xã hội sau thất bại: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng thật không may là chưa đủ để chiến thắng. Cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho những điều sắp tới".

Manchester United, West Ham, Bruno Fernandes
Bruno Fernandes gửi thông điệp đến fan MU. Ảnh: Chụp màn hình

Man Utd bị loại khỏi Carabao Cup lần đầu tiên kể từ năm 2018 với thất bại trước Derby trên chấm luân lưu 11m, họ thua West Ham với bàn duy nhất của Manuel Lanzini ngay phút thứ 9.

Dù thay đổi rất nhiều trong đội hình xuất phát, MU vẫn kiểm soát bóng 61%, tung ra tổng cộng 27 pha dứt điểm nhưng lại không ghi nổi bàn thắng nào.

Từ Anthony Martial, Jadon Sancho, Jesse Lingard cho tới những cầu thủ vào thay người Mason Greenwood, Bruno Fernandes đều bất lực trong việc đưa bóng vào lưới. Nói đúng hơn, Man Utd không có đủ mức độ chính xác và sự sắc bén ở tình huống cuối cùng bởi chỉ có 6/27 cú sút đi trúng khung thành.

Solskjaer nói lời thật lòng sau thất bại đáng tiếc của MU

Bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi rời MU được xác định

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Ham Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo