Quảng cáo

Solskjaer bị yêu cầu rời ghế huấn luyện của MU ngay lập tức

Thứ năm, 23/09/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thất bại của MU tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Solskjaer đã bị yêu cầu ngay lập tức rời khỏi băng ghế huấn luyện của đội bóng.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (23/9, giờ Việt Nam), Man United đã có cuộc chạm trán West Ham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Trong ngày Cristiano Ronaldo không được đăng ký thi đấu và các chân sút của Quỷ đỏ tỏ ra phung phí cơ hội, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận một thất bại với tỉ số 0-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Solskjaer đã chính thức dừng bước tại giải đấu năm nay.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận về không ít chỉ trích sau màn trình diễn thiếu thuyết phục. Nguồn tin từ M.E.N cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đã bị các CĐV của Quỷ đỏ công kích trên trang Twitter của đội bóng và thậm chí, một nhóm cổ động viên đã yêu cầu sa thải chiến lược gia 48 tuổi ngay lập tức.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer bị yêu cầu rời MU sau những trận đấu thiếu thuyết phục (Ảnh: Internet)

Được biết, sở dĩ các CĐV Man United tỏ ra tức giận như vậy là bởi HLV Solskjaer vẫn chưa thể giúp Quỷ đỏ khẳng định được bản lĩnh của một ông lớn, bên cạnh đó, đội bóng cũng không chứng minh được tham vọng cạnh tranh danh hiệu dù đã chi tiền tấn để mang về những siêu sao.

Thất bại trước West Ham tại Cúp Liên đoàn Anh đã là trận thua thứ hai của Quỷ đỏ trong 3 trận đấu gần nhất. Cũng vào giữa tuần trước, đoàn quân của Ole Solskjaer đã phải nhận một thất bại cay đắng trong chuyến làm khách đến sân của Young Boys tại đấu trường Champions League.

Vào cuối tuần này, MU sẽ có cuộc chạm trán Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để HLV Solskjaer sửa sai và vực dậy tinh thần các cầu thủ. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vẫn đang duy trì thành tích bất bại sau 5 vòng đấu với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ronaldo sẽ khiến Solskjaer bị sa thải?

Mẹ Ronaldo bất ngờ chỉ ra người tài năng hơn cả CR7

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT