Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 23/9: Solskjaer và Koeman sắp bị sa thải?

Thứ năm, 23/09/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Solskjaer bị sa thải với thành tích kém cỏi, Chelsea có câu trả lời cho PSG hay Koeman chia tay Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/9.

Solskjaer bị sa thải với thành tích kém cỏi?

Sau khi Man United bị loại tại cúp Liên đoàn Anh với thất bại tối thiểu trước West Ham, nhiều CĐV đã lên tiếng kêu gọi đội bóng sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tờ M.E.N cho hay, các CĐV của MU đã bày tỏ sự thất vọng trên Twitter của đội bóng của và cho rằng nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa thể hiện được tham vọng trong mùa giải năm nay dù đã bổ sung những cầu thủ chất lượng.

HLV Solskjaer không hài lòng với vị trí thứ hai của MU 35250
HLV Solskjaer nhận chỉ trích từ CĐV Man United (Ảnh: Internet)

Chelsea có câu trả lời cho PSG

Theo Foot Mercato, PSG được cho là đã tiếp cận N’Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Pháp, The Blues vẫn xem tiền vệ 30 tuổi là một phần quan trọng và không có ý định bán cầu thủ này.

Koeman chia tay Barca?

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Koeman đang đối diện với áp lực khổng lồ tại Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải giúp Barca giành 3 điểm trước Cadiz trong trận đấu vào rạng sáng ngày 24/9 (giờ Việt Nam), nếu không khả năng tại vị của ông sẽ là rất thấp.

Lộ diện 5 ứng viên thay thế nếu Barca sa thải Koeman-77036
Koeman đối diện nguy cơ bị sa thải với thành tích kém cỏi (Ảnh: Internet)

Klopp định đoạt tương lai Minamino

Theo The Athletic, tiền vệ Minamino đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp được cho là đã nhất quyết giữ tiền vệ người Nhật Bản ở lại Anfield.

MU sắp đạt thỏa thuận hợp đồng mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United chuẩn bị đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard. Ngôi sao người Anh đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng sau khi trở về từ West Ham và điều này được cho là đã thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ.

Mẹ Ronaldo bất ngờ chỉ ra người tài năng hơn cả CR7

Huyền thoại MU bị choáng khi đến thăm Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Koeman Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT