Quảng cáo

Mẹ Ronaldo bất ngờ chỉ ra người tài năng hơn cả CR7

Thứ năm, 23/09/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Bà Dolores Aveiro mới đây đã có những chia sẻ đầy thú vị về siêu sao Cristiano Ronaldo cùng cháu trai Cristianinho.

Bà Dolores Aveiro, mẹ của Cristiano Ronaldo, mới đây đã nói rằng nếu ngôi sao của Manchester United không ký hợp đồng với Sporting CP trước khi giải nghệ, con trai của anh là Cristiano "Cristianinho" Ronaldo Jr sẽ làm điều đó.

"Tôi từng nói rằng trước khi nhắm mắt, tôi rất muốn được thấy Ronaldo trở lại thi đấu trong màu áo Sporting Lisbon. Nó chỉ đáp rằng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Dolores Aveiro
Bà Dolores Aveiro tin rằng Ronaldo Jr còn xuất sắc hơn cả người cha nổi tiếng. Ảnh: Getty

Nếu Ronaldo không trở lại Sporting Lisbon, chắc chắn con trai của thằng bé sẽ làm điều đó. Ở cùng độ tuổi, Cristianinho chơi bóng còn tốt hơn cha mình. Vào thời điểm đó, Ronaldo không có huấn luyện viên, nhưng giờ đây Ronaldo chính là thầy của Cristianinho", bà Dolores Aveiro chia sẻ về mong ước của mình, đồng thời khẳng định cậu con trai cả của Ronaldo sở hữu tài năng bóng đá còn hơn cả siêu sao 36 tuổi.

Ở tuổi 11, cậu con trai lớn của Ronaldo vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng với ánh đèn sân khấu. Nhưng chẳng bao lâu nữa, cậu nhóc nhiều khả sẽ đi theo cha mình làm cầu thủ bóng đá, và không loại trừ khả năng Ronaldo Jr sẽ đá cho Sporting Lisbon như mong muốn của bà nội Dolores Aveiro.

Huyền thoại MU bị choáng khi đến thăm Ronaldo

Loạt ‘tác phẩm nghệ thuật’ được Man City thể hiện trước Chelsea

VIDEO: Các bàn thắng của Koeman vào lưới Cadiz

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo con trai Ronaldo Ronaldo Jr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo