Quảng cáo

Ronaldo sẽ khiến Solskjaer bị sa thải?

Thứ năm, 23/09/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Gary Neville tin rằng với việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Solskjaer sẽ bị sa thải nếu không thể giúp MU đoạt danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

Manchester United vừa thất bại trước West Ham và bị loại ngay từ vòng 3 Carabao Cup. Kết quả đáng thất vọng này khiến cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của Solskjaer với MU bị thu hẹp, bởi đấu trường Cúp Liên đoàn luôn được coi là nơi dễ dàng nhất để các đội bóng lớn tìm kiếm danh hiệu.

Theo Gary Neville, mùa giải năm nay Solskjaer sẽ phải chịu áp lực nặng nề về việc phải kiếm về ít nhất một chức vô địch cho MU. Với việc ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo, giới chủ MU chắc chắn không chấp nhận thêm một mùa bóng trắng tay.

"Solskjaer đã đối phó tốt với Paul Pogba trong 12 tháng qua. Anh ấy có thể làm việc với những cá tính lớn. Anh ấy chứng tỏ mình phù hợp với công việc đó.

Ronaldo
MU buộc phải hướng tới danh hiệu khi đã có Ronaldo trong đội hình. Ảnh: Getty

Không còn nghi ngờ gì, Ronaldo ký hợp đồng với MU để tìm kiếm những danh hiệu. Với Ronaldo trong đội hình, anh ấy phải giành chiến thắng. Bạn không thể có bất kỳ lý do nào để đổ lỗi nếu tiếp tục trắng tay.

Solskjaer đưa một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại vào câu lạc bộ của mình, ngoài ra còn ký hợp đồng với Jadon Sancho và Varane ở vị trí trung vệ, giờ đây Solskjaer buộc phải đối mặt với áp lực danh hiệu.

Solskjaer vẫn chưa giành được danh hiệu nào với câu lạc bộ, và anh ấy biết bây giờ là lúc phải giải quyết điều đó."

Mẹ Ronaldo bất ngờ chỉ ra người tài năng hơn cả CR7

Huyền thoại MU bị choáng khi đến thăm Ronaldo

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT