Quảng cáo

HLV Barca: 'Họ đuổi tôi mà không có lý do'

Thứ sáu, 24/09/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Sự thất vọng của Barcelona được đẩy lên cao độ khi HLV Koeman cùng tiền vệ Frenkie De Jong phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa với Cadiz.

VIDEO: Các bàn thắng của Koeman vào lưới Cadiz

Barcelona đã đến Andalusia để làm khách của Cadiz tại Estadio Nuevo Mirandilla. Họ đang sống trong thời điểm khủng hoảng, với căng thẳng gia tăng giữa chủ tịch Joan Laporta và huấn luyện viên Ronald Koeman.

Barca bước vào trận đấu với hy vọng về một màn trình diễn tích cực và một kết quả tốt để xoa dịu mọi thứ nhưng họ cũng không nhận được 3 điểm như mong muốn, Blaugrana hòa 0-0 với một bộ mặt nhạt nhòa.

Sự thất vọng của Barcelona được đẩy lên cao độ khi HLV Koeman cùng tiền vệ Frenkie De Jong phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Phút 90+7, trọng tài Carlos Del Cerro đã rút thẻ đỏ đối với HLV Ronald Koeman vì lỗi phản ứng.

Barcelona, Koeman, Cadiz
Koeman tỏ ra thất vọng. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan nói: "Ở đất nước này, họ đuổi bạn mà chẳng cần lý do gì cả. Họ đuổi tôi vì tôi phàn nàn rằng có 2 trái bóng cùng xuất hiện trên sân và yêu cầu trận đấu phải được dừng lại. Chỉ có thế thôi. Tôi phản ánh với trọng tài thứ tư về tình huống này và bị đuổi. Tôi hỏi tại sao tôi bị phạt và ông ấy nói là vì thái độ".

Chia sẻ về tương lai mình, Koeman không đưa ra nhận định cụ thể: "Sau trận đấu, tôi phải phân tích những gì đội bóng đã làm được, thái độ, tinh thần và sự cam kết của họ. Tôi không muốn đi sâu vào tình hình cá nhân của mình".

Với trận hòa cùng Cadiz, Barca chỉ giành được 9 điểm sau 5 trận đã qua và tạm thời đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga 2021/22. Trong khi đó kình địch của họ là Real Madrid đang dẫn đầu với 16 điểm sau 6 trận.

Chủ tịch Barca thừa nhận sự thật phũ phàng về Koeman

Pique thừa nhận thực tại đau lòng của Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Koeman Cadiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo