Quảng cáo

HLV Solskjaer nhận cảnh báo về Ronaldo

Thứ sáu, 24/09/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy đang đứng trước một quyết định quan trọng ở phiên chợ đông 2021.

Huyền thoại của United, Paul Ince mới đây đã cảnh báo HLV Solskjaer về kế hoạch mua bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng đông sắp tới. Theo danh thủ người Anh, Solsa không nên chiều lòng Ronaldo bất chấp yêu cầu được thi đấu nhiều nhất của CR7.

Ince cho rằng Ronaldo không thể được sử dụng như thời còn sung sức. Chính vì thế, cựu tiền vệ của MU cho rằng Quỷ đỏ nên giữ lại Anthony Martial để làm phương án dự phòng cho siêu sao người Bồ.

ince-2
Ronaldo muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Ảnh: Getty

"Chúng ta phải cẩn trọng vì mọi thứ luôn thay đổi. Ronaldo muốn chơi mọi trận đấu, nhưng cậu ấy đã 36 tuổi. Ai mà biết được Ronaldo sẽ dính chấn thương và ngồi ngoài vào lúc nào", Ince chia sẻ với The United Stand.

"Martial phải sẵn sàng để đón nhận cơ hội, tôi không nghĩ rằng Ronaldo sẽ chơi toàn bộ trận đấu. Đây là cơ hội

để Martial lấy lại niềm tin từ ban huấn luyện và người hâm mộ".

Trong cuộc tiếp đón West Ham ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh vừa qua, HLV Solskjaer đã thực hiện 11 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu cuối tuần trước. Martial được lựa chọn ở vị trí trung phong cắm thay cho Ronaldo, tuy nhiên tuyển thủ Pháp lại tiếp tục gây thất vọng.

Đội chủ sân Old Trafford tạo ra thống kê áp đảo với 27 pha dứt điểm về phía khung thành The Hammers, nhưng không lần nào đưa bóng đi vào lưới. Trong khi đó, thầy trò David Moyes chỉ cần bàn thắng sớm của Manuel Lanzini ở phút thứ 9 để tiến bước vào vòng 4.

Solskjaer bị yêu cầu rời ghế huấn luyện của MU ngay lập tức

Ronaldo sẽ khiến Solskjaer bị sa thải?

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT