Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/9: Nhận tin dữ vụ Haaland, Van de Beek và Martial ra đi?

Thứ sáu, 24/09/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đón nhận tin không vui vụ Haaland và 2 ngôi sao có thể rời Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 24/9.

Quỷ đỏ nhận hung tin vụ Haaland

Mới đây theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Liverpool đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland. Và Haaland cũng được cho là hoàn toàn thoải mái nếu chuyển đến sân Anfield. Đây là thông tin không vui với MU khi họ đang nỗ lực lên kế hoạch chiêu mộ chân sút sinh năm 2000 vào mùa hè tới.

D1501F28-4D9D-4C1E-A
Haaland có thể sẽ đến Liverpool chứ không phải là MU

‘Đại gia’ Ngoại hạng Anh muốn giải cứu Van de Beek

Ở mùa hè vừa qua, tiền vệ người Hà Lan suýt chút nữa đã gia nhập Everton nhưng Solskjaer đã ngăn cản điều này. Và mới đây theo nguồn tin từ Liverpool Echo, nửa xanh vùng Merseyside đã sẵn sàng tái khởi động kế hoạch giải cứu cựu sao Ajax vào tháng 1 tới.

skysports-donny-van-de-beek_5521154
Van de Beek đang không có nhiều cơ hội để thể hiện ở MU

Tottenham muốn trao đổi người với MU

Theo The Express, Man Utd muốn bán tiền đạo Anthony Martial cho Tottenham với giá khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs tin rằng họ có thể thuyết phục Quỷ đỏ đồng ý thỏa thuận hoán đổi cựu sao AS Monaco để lấy Tanguy Ndombele.

Tanguy-Ndombele-Tottenham-Mourinho-1-scaled-e1593027854714-1024x682
MU có thể cân nhắc việc đổi Martial lấy Ndombele

Xác nhận: Henderson muốn ở lại Man Utd

Mới đây, nhà báo Jonathan Shrager cho rằng, cựu thủ môn của Sheffield Utd vẫn chưa muốn rời Old Trafford. Cụ thể, ký giả người Anh nói rằng: “Henderson hạnh phúc với cuộc chiến đấu cho một vị trí bắt chính tại Man United. Cậu ấy sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân mình một lần nữa trong màu áo Quỷ đỏ”.

Xác nhận: ‘Ngọc thô’ gia nhập MU

Đầu tháng 9, trang Rising Ballers đưa tin, hậu vệ 15 tuổi - Harrison Parker đã quyết định rời Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Manchester United. Và mới đây trên trang cá nhân, Parker cũng đã xác nhận mình đang thi đấu cho Quỷ đỏ.

Solskjaer bị yêu cầu rời ghế huấn luyện của MU ngay lập tức

Vượt qua huyền thoại MU, Haaland chính thức đi vào lịch sử Champions League

Cú hat-trick vào lưới NAC Breda của Donny Van de Beek

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu MU Haaland Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo