Quảng cáo

Xác nhận: Rõ khả năng Conte thay thế Koeman dẫn dắt Barca

Thứ sáu, 24/09/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman đang đứng trước nguy cơ bị sa thải và mới đây, khả năng Antonio Conte gia nhập đội chủ sân Camp Nou đã được làm rõ.

Tương lai của Ronald Koeman đang trở nên bất định hơn bao giờ hết. Với chuỗi thành tích kém ấn tượng của Barcelona trong những trận đấu gần đây, nhà cầm quân người Hà Lan đang đứng trước nguy cơ sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Andrea Pirlo và Antonio Conte là hai trong số những huấn luyện viên đang được Barca để mắt tới. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã làm rõ khả năng cập bến Camp Nou của cả hai nhà cầm quân nói trên.

Conte
HLV Conte được cho là không có hứng thú với Barca (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân của mình, Romano cho biết, Andrea Pirlo chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ Barcelona để thay thế Ronald Koeman. Trong khi đó, Antonio Conte đang có ý định nghỉ hết mùa giải này nếu không nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB lớn. Được biết, cựu HLV của Inter Milan không có hứng thú với việc dẫn dắt Arsenal và Barcelona.

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Antonio Conte được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Mikel Arteta tại Arsenal. Tuy nhiên, sau đó, tin đồn này đã bị bác bỏ và nhà cầm quân người Ý được cho là đang tập trung vào công việc mới tại Sky Italy.

Về phía HLV Ronald Koeman, theo truyền thông Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ còn một trận đấu với Levante để tự cứu lấy ghế của mình. Nếu tiếp tục không thể giúp Barca mang về một chiến thắng, nhiều khả năng HLV Koeman sẽ bị chấm dứt hợp đồng ngay trong tháng 9 này.

HLV Barca: 'Họ đuổi tôi mà không có lý do'

Barca sa thải Koeman ngay trong tuần này?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Conte Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT