Quảng cáo

'Messi Campuchia' bất ngờ trở lại ở sân chơi châu Á

Thứ ba, 28/09/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Campuchia đã chính thức công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho Vòng loại AFC Asian Cup 2023 trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Chan Vathanaka.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, ĐTQG Campuchia đã chính thức công bố 36 cầu thủ để chuẩn bị cho Vòng loại AFC Asian Cup 2023 - Vòng play-off gặp Guam vào tháng 10 tới đây.

Ở đợt tập trung này, Campuchia triệu tập chủ yếu là các cầu thủ dưới 23 tuổi với 22 cái tên. Đây sẽ là những cầu thủ nòng cốt của đội hình tham dự SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam và Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp diễn ra.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự trở lại của cầu thủ được mệnh danh "Messi Campuchia" - Chan Vathanaka sau gần 2 năm không thi đấu cho ĐTQG.

Trước đó, ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 6, Chan Vathanaka cũng không được triệu tập và nhiều người cho rằng đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuỗi thành tích tệ hại của Campuchia.

[Downloader.la]-6152768502a12
Chan Vathanaka chính thức trở lại ĐT Campuchia sau 2 năm. (Ảnh: Getty)

Dưới bài đăng của Liên đoàn bóng đá Campuchia, nhiều cổ động viên cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất của ĐTQG đến thời điểm này. Một tài khoản bình luận: "Lựa chọn này rất tốt và tập trung vào các cầu thủ trẻ để sẵn sàng cho trận đấu và Vòng loại U23 Châu Á sắp tới. Mặc dù là các cầu thủ trẻ nhưng chúng ta có thể thấy họ có được những năng lượng và kỹ thuật rất tốt".

Cuối năm nay, ĐTQG Campuchia cũng sẽ tham gia AFF Cup 2021. Chan Vathanaka và các đồng đội nằm cùng bảng với ĐTQG Việt Nam.

CLB Viettel không đồng ý cho Hoàng Đức xuất ngoại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Campuchia Messi Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo