Quảng cáo

CLB Viettel không đồng ý cho Hoàng Đức xuất ngoại

Thứ hai, 27/09/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ không ra nước ngoài thi đấu mà sẽ tập trung thi đấu cho ĐTQG Việt Nam và đội bóng chủ quản.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong thời gian qua, nhiều thông tin khẳng định rằng một số CLB đến từ Hàn Quốc và Thái Lan để ý tới tiền vệ trẻ của CLB Viettel - Nguyễn Hoàng Đức sau khi cầu thủ này thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT Việt Nam. Trong đó, nhà vô địch Thai League - BG Pathum United đã chính thức gửi email mượn cầu thủ sinh năm 1998. Tuy nhiên, Hoàng Đức sẽ không xuất ngoại trong khoảng thời gian này.

Chia sẻ với báo Tuổi trẻ, đại diện CLB Viettel cho biết: "Theo chỉ đạo từ Tập đoàn Viettel thời gian tới CLB sẽ tiếp tục tập trung phát triển để có được thứ hạng cao trong nước và tham gia đấu trường châu lục. Để đạt được mục tiêu này, đội bóng cần giữ lại những trụ cột do CLB phát hiện và đào tạo. Chúng tôi đã có email từ chối cho mượn Hoàng Đức với các CLB của Hàn Quốc và Thái Lan.

Hiện tại Hoàng Đức đang 23 tuổi và theo hợp đồng, cầu thủ này sẽ gắn bó và cống hiến cho CLB đến khi 27 tuổi. Sau đó, khi hết hạn hợp đồng có thể tự lựa chọn tương lai của mình là ở lại hay gia nhập đội bóng khác".

3e3e622a820674582d17 copy
Hoàng Đức sẽ không ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, Hoàng Đức đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10. Trước đó, ở hai trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứu 3 World Cup - Khu vực châu Á, Hoàng Đức là một trong những cầu thủ nổi bật nhất.

Xác định đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành vé dự Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức CLB Viettel ĐTQG Việt Nam Hoàng Đức xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT