Quảng cáo

Ronaldo khiến đồng đội tại MU 'ngậm đắng nuốt cay'

Thứ ba, 28/09/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khiến các đồng đội của mình cảm thấy khó chịu với sự thay đổi anh muốn áp dụng.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến nhiều thứ thay đổi sau khi trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford. Tuy nhiên, không phải tất cả những thứ mà CR7 mong muốn đều dễ dàng được chấp nhận tại Man Utd.

Theo tờ The Sun, siêu sao người Bồ đã yêu cầu đầu bếp của Quỷ đỏ nấu một số món ăn nằm trong thực đơn riêng của anh. Thế nhưng, nhiều cầu thủ của United không hài lòng với sự thay đổi trên bàn ăn.

cr7-2
Ronaldo chú tâm rất nhiều tới dinh dưỡng. Ảnh: Getty

"Anh ấy thích những món đó vì nó phù hợp với chế độ dinh dưỡng của anh ấy, nhưng những người khác thì lại không thích. Cristiano đang tập trung luyện tập và các đầu bếp dành sự ưu tiên cho anh ấy", nguồn tin cho biết.

Đứng đầu trong danh sách mà Ronaldo đưa ra mà một món hầm truyền thống của Bồ Đào Nha có tên là

Bacalhau, được làm từ cá tuyết muối và trứng. Tuy nhiên, những món như bạch tuộc mới thực sự khiến các cầu thủ của MU khó chịu.

Tiền đạo 36 tuổi được biết đến với chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập cực kỳ khắc nghiệt, nhằm đảng bảo thể lực và duy trì phong độ. Đây chính là bí quyết giúp thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn có thể thi đấu đỉnh cao dù đã bước qua tuổi 36.

CR7 đang tích cực luyện tập để hướng tới việc ghi bàn trở lại sau 90 phút tịt ngòi trước Aston Villa. Giữa tuần này, HLV Ole Solskjaer cùng các học trò sẽ tiếp đón vị khách tới từ Tây Ban Nha là Villarreal.

Bukayo Saka: ‘Arsenal đủ phẩm chất để giành được những danh hiệu’

Pep nói lời thật lòng về Messi và PSG tại Champions League

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT