Quảng cáo

MU thua đau đớn trên sân nhà khi bị chàng ca sỹ chọc thủng lưới

Thứ bảy, 25/09/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp đón Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh với hy vọng chiến thắng, nhưng Bruno Fernandes đã sút hỏng một quả phạt đền.

Nội dung chính

Manchester United được chơi trên sân nhà nhưng đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Aston Villa. Họ đẩy cao tốc độ tấn công từ rất sớm nhưng các cú sút điều bị thủ môn Martinez từ chối.

Phút 11, Ronaldo có rất nhiều khoảng trống trước khung thành của Aston Villa, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của siêu sao 36 tuổi lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Hause ăn mừng trước sự thất vọng của cầu thủ MU. Ảnh: Getty
Hause ăn mừng trước sự thất vọng của cầu thủ MU. Ảnh: Getty

Phút 17, Đón đường chuyền của Pogba, Mason Greenwood đột phá loại bỏ đối thủ trước khi tung ra cú dứt điểm nhưng không hạ gục được thủ thành Martinez. Nếu thi đấu đồng đội hơn, cầu thủ mang áo số 11 đã có thể chuyền sang cho Bruno Fernandes đang ở vị trí thuận lợi để cơ hội được rõ ràng hơn.

Sang hiệp 2, Martinez tiếp tục làm buồn lòng các chân sút MU. Pogba thực hiện cú dứt điểm ngay sát vòng cấm Aston Villa đã đưa trái bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc ở phút 61. Sau đó không lâu, Greenwood tăng tốc nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của anh đã không thể thắng được thủ môn Martinez.

Bruno Fernandes buồn sau khi đá hỏng phạt đền. Ảnh: Getty
Bruno Fernandes buồn sau khi đá hỏng phạt đền. Ảnh: Getty

Phút 83, Đón đường căng ngang của đồng đội, Bruno Fernandes băng vào đánh đầu nhưng thủ thành Martinez đã dễ dàng ôm gọn trái bóng. Để rồi 5 phút sau, từ tình huống phạt góc bên cánh trái, cầu thủ kiêm ca sỹ Kortney Hause di chuyển thông minh để loại bỏ Edinson Cavani trước khi tung cú đánh đầu ngược hạ gục nốt thủ thành David de Gea mang về bàn mở tỷ số. 

Thảm họa của MU tiếp diễn ngay sau đó, Hause - cầu thủ vừa ghi bàn mở tỷ số - để bóng chạm tay trong vòng cấm đem về quả đá 11m cho đội chủ nhà. Thế nhưng chuyên gia đá phạt Bruno Fernandes thực hiện cú đá đưa bóng đi vọt xà. Không lâu sau thì trọng tài thổi còi kết thúc trận thua đầu tiên của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội hình chính thức MU vs Aston Villa:

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo.

Aston Villa (3-5-2): Martinez; Konsa, Mings, Hause; Cash, McGinn, Douglas Luiz, Ramsey, Targett; Ings, Watkins.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 6

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh

Diễn biến (ảnh: Getty):

 

HẾT GIỜ!

 
90+3’

KHÔNG VÀO!

Trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã dứt điểm đưa trái bóng lên thẳng khán đài.

 
90+1’

PENALTY!

Cavani đánh đầu trúng tay trung vệ Hause trong vòng cấm của Aston Villa, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Tình huống quá rõ ràng.

 
87'

VÀO!!!!!!!!

Tình huống chạy chỗ rất khéo léo của trung vệ Hause để đón đường phạt góc của đồng đội và đánh đầu đẳng cấp tung lưới thủ thành De Gea.

MU thua đau đớn trên sân nhà Old Trafford 77861
 
81'

KHÔNG VÀO!

Buendia kiến tạo cực kỳ thuận lợi cho Ramsey ở tư thế trống trải. Đáng tiếc tiền vệ của Aston Villa bị trượt chân nên không thể dứt điểm.

 
77'

THẺ VÀNG

Chiếc thẻ vàng được rút ra dành cho Fred.

 
71'

KHÔNG VÀO!

Pogba xâm nhập vòng cấm rồi đá nối ở góc hẹp nhưng bóng đi ra mép lưới sau.

 
65'

KHÔNG VÀO!

Pha tăng tốc rất nhanh của Greenwood nhưng ở góc quá hẹp cú dứt điểm đã không thể thắng được thủ môn Martinez.

 
58'

Kể từ đầu hiệp hai, MU đang thi đấu rời rạc và lúng túng. Bởi thế, Aston Villa mới là đội tấn công nhiều hơn.

Trực tiếp MU 0-0 Aston Villa: Gia tăng sức ép 77859
 
51'

McGinn đưa bóng vào rất đẹp cho Ings trong vòng cấm, đối mặt với De Gea, nhưng trọng tài phất cờ báo việt vị. Pha bóng hú hồn của các CĐV MU.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

MU giao bóng.

 

HẾT HIỆP 1

 
43'

KHÔNG VÀO!

Fernandes chuyền bóng như đặt vào vòng cấm để Maguire đánh đầu thoải mái, nhưng thủ thành Martinez vẫn chơi tập trung và có pha cứu thua.

 
40'

KHÔNG VÀO!

Thêm một pha bỏ lỡ đáng tiếc nữa của Aston Villa khi hậu vệ Konsa có pha đánh đầu ở cự ly 5m nhưng lại đưa bóng đi lên khán đài.

 
31'

Siêu sao Ronaldo không có nhiều đất diễn và phải lùi về tận giữa sân để xin bóng.

Trực tiếp MU 0-0 Aston Villa: Gia tăng sức ép 77856
 
29'

THẺ VÀNG

Shaw nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau một pha cản người không bóng với một cầu thủ bên phía Aston Villa. Shaw vừa phải ra ngoài sân để các bác sĩ chăm sóc một vết đau.

 
22'

KHÔNG VÀO!

Suýt chút nữa đã có sai làm chết người của hàng thủ Man United. Maguire chuyền bóng về hơi với cho De Gea khiến thủ thành này phá thẳng tới chân Watkins. Rất may là De Gea đã kịp sửa sai với tình huống cả phá cú dứt điểm của chân sút người Anh.

Trực tiếp MU 0-0 Aston Villa: Gia tăng sức ép 77854
 
17'

KHÔNG VÀO!

MU đáp trả với tình huống tấn công sắc sảo. Mason Greenwood loại bỏ Mings trong khu cấm địa nhưng cú dứt điểm cuối cùng bằng chân phải không thắng được Martinez.

 
11'

KHÔNG VÀO!

Ronaldo đã có rất nhiều khoảng trống trước khung thành Aston Villa, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ người Bồ Đào Nha đi chệch cột dọc.

 
6'

KHÔNG VÀO!

MU được hưởng quả đá phạt với góc sút rất đẹp, nhưng Fernandes lại sút trúng hàng rào. Đội chủ nhà đang nhập cuộc khá sôi nổi.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Aston Villa giao bóng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT