Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh kiêm ca sỹ chính thức phát hành đĩa đơn đầu tay

Thứ sáu, 24/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Aston Villa kiêm ca sỹ Kortney Hause đã ra mắt đĩa đơn mang tên Worth It trong ngày hôm nay và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Trung vệ 24 tuổi Kortney Hause rất say mê âm nhạc, anh thậm chí còn có một phòng thu âm được lắp đặt trong nhà. Và Hause đã dành thời gian rảnh rỗi của mình khi bị phong tỏa một cách hiệu quả - sản xuất đĩa đơn đầu tiên mang tên Worth It, được phát hành chính thức ngày hôm nay 24/4.

VIDEO: Trích đoạn ca khúc Worth It của Kortney Hause

Tất cả số tiền thu được từ ca khúc được phát hành dưới nghệ danh 'Korts', tên cũ của anh khi còn chơi tại Wolves, sẽ được quyên góp cho NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia). Hause giải thích: "Âm nhạc đã là một sở thích và niềm đam mê của tôi trong nhiều năm. Đó là điều tôi làm để thư giãn khi không chơi bóng đá, thứ tôi yêu nhất".

"Tôi có thêm thời gian mà hầu hết chúng ta hiện đang có và tình hình hiện tại tất cả chúng ta đều gặp phải, tôi tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện ca khúc và giúp đỡ những anh hùng thực sự, các nhân viên NHS. Hãy ở nhà, ủng hộ NHS."

Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Kortney Hause, ca sỹ

Hause đã trải qua năm năm tại Wolves trước khi gia nhập Villa theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019. Sau đó, anh đã được Aston Villa mua đứt với giá 3 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, sau khi giúp đội bóng của Smith thăng hạng trở lại Premier League thông qua trận play-off.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Aston Villa Kortney Hause ca sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT