Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha xác nhận vụ Xavi trở lại dẫn dắt Barca

Thứ sáu, 24/09/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca khẳng định dù gặp một số rào cản, huyền thoại Xavi rất có khả năng sẽ là HLV tiếp theo của Barca để thay thế Koeman.

Barcelona đang trải qua chuỗi ngày thực sự khó khăn. Trận hòa không bàn thắng trước Cadiz đã là trận đấu không thắng thứ 4 chỉ trong 5 trận gần nhất của gã khổng lồ xứ Catalan, khiến họ chỉ đang đứng giữa bảng xếp hạng La Liga.

Phong độ yếu kém cùng những mâu thuẫn với giới chóp bu khiến chiếc ghế của HLV Ronald Koeman lung lay hơn bao giờ hết. Nhiều khả năng, việc chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong hoàn cảnh đó, Barca cũng đã nhắm những cái tên để thay thế Ronald Koeman. Theo tờ Marca, Xavi Hernandez sẽ là ứng cử viên số một để ngồi vào ghế nóng tại Nou Camp.

Xavi
Xavi nhiều khả năng sẽ là HLV mới của Barca. Ảnh: Getty

Trong những tháng trở lại đây, Xavi liên tục được liên hệ với việc trở lại Barca và sau những sự rối ren của đội bóng này, báo chí Tây Ban Nha cho rằng bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để huyền thoại người Tây Ban Nha bắt đầu công việc mới.

Rào cản trong thương vụ này nằm ở việc Xavi không muốn sớm đàm phán với Barca khi HLV Koeman vẫn còn đang tại vị. Xavi cho rằng đó là hành động thiếu tôn trọng với người tiền bối. Một vấn đề nữa là gia đình Xavi cũng đang hạnh phúc với cuộc sống tại Qatar.

Sau 6 vòng đấu đã qua tại La Liga mùa giải 2021/22, Barca đang thi đấu thiếu một trận. Họ có 2 chiến thắng và 3 trận hòa, giành được 9 điểm và chỉ đang xếp thứ 7. Chủ nhật tuần này, đội bóng xứ Catalan sẽ đụng độ Levante.

Lampard không coi Ronaldo ngang tầm Messi

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

VIDEO: Các bàn thắng của Koeman vào lưới Cadiz

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sa thải Koeman Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT