Quảng cáo

Báo Anh: Ronaldo sẽ giải nghệ để trở thành HLV của MU

Chủ nhật, 26/09/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có kế hoạch treo giày tại MU.

Theo tờ The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ giải nghệ tại Man Utd sau khi hoàn tất 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Chưa dừng lại ở đó, chân sút người Bồ cũng lên kế hoạch bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên tại Quỷ đỏ.

Cậu con trai cả của Ronaldo là Cristiano Jr đã có những tiến bộ đáng kể dù mới chỉ 11 tuổi. Cậu bé đã bắt đầu tập luyện tại khu liên hợp đào tạo Littleton Road của United ở Salford. Chính vì thế, CR7 có nguyện vọng được huấn luyện đội trẻ MU để trực tiếp chỉ dẫn cho con trai mình.

ro-2
Ronaldo có kế hoạch giải nghệ tại United. Ảnh: Getty

Cụ thể, nguồn tin của The Sun cho biết: "Ronaldo khẳng định rằng anh ấy trở lại để giúp United gặt hái những danh hiệu. Trong suy nghĩ, anh ấy sẽ chơi cho MU nhiều hơn một năm. Ronaldo vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao về thể lực và muốn chứng minh không gì là không thể.

Rất nhiều cầu thủ đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của họ tại United vì vậy anh ấy nghĩ rằng đó có thể là một

cách tốt để bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình".

Trong quá khứ, siêu sao 36 tuổi không giấu giếm ý định cho cậu con trai lớn đi theo sự nghiệp cầu thủ: "Tôi rất muốn thằng bé trở thành một cầu thủ bóng đá, nó có đam mê với môn thể thao này. Thằng bé rất thích cạnh tranh và ghét bị thua cuộc".

Giới túc cầu không hiếm các gia đình có truyền thống cha truyền con nối. Có thể kể đến một số huyền thoại có con theo nghiệp quần đùi áo số như Zinedine Zidane, Johan Cruyff, Patrick Kluivert hay Peter Schmeichel.

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Barca đặt giá gần nửa tỷ USD để giải phóng hợp đồng 'Messi mới'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT