Quảng cáo

Bruno Fernandes muốn tiếp tục đá penalty cho MU

Chủ nhật, 26/09/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu đầu tiên sau tình huống đá phạt đền hỏng ăn khiến MU phải nhận thất bại trước Aston Villa.

Trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc vào tối qua 25/9, Man Utd đã có cơ hội rất tốt để gỡ hòa khi được hưởng phạt đền ở phút bù giờ. Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes đã không hoàn thành được nhiệm vụ với cú sút rất thiếu chính xác.

Sau trận đấu, tuyển thủ Bồ Đào Nha thừa nhận sai lầm của bản thân. Thế nhưng, ngôi sao 27 tuổi kiên quyết khẳng định anh sẽ không từ bỏ trọng trách đá phạt đền của Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên Instagram, cựu sao Sporting Lisbon bộc bạch: "Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi. Tôi luôn đảm nhận trọng trách này với áp lực lớn. Nhưng ngày hôm nay, tôi đã thất bại.

bruno-2
Man Utd bất ngờ gục ngã trên sân nhà. Ảnh: Getty

Những lời chỉ trích và những ý kiến ​​trái chiều là một phần quan trọng của bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí điều đó còn giúp thúc đẩy bản thân tôi. Tôi sẽ tiếp tục nhận trách nhiệm đá phạt đền mà không

hề sợ hãi.

Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, đây là điều tôi luôn muốn duy trì. Nhưng trên hết, tôi sẽ cố gắng vì các đồng đội và những người hâm mộ".

Dù khiến đội nhà nhận thất bại, Bruno cũng không bị các đồng đội hay ban huấn luyện quở trách. HLV Ole Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo và thủ thành David De Gea đã dành những lời động viên cho ngôi sao người Bồ sau khi trận đấu kết thúc.

Trận thua bất ngờ trước Aston Villa chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới tâm lý thi đấu của Man Utd. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Villarreal tại Champions League. Đội bóng của Unai Emery vừa cầm hòa thành công Real Madrid ở sân Santiago Bernabeu.

MU thua đau đớn trên sân nhà khi bị chàng ca sỹ chọc thủng lưới

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khi MU không được hưởng penalty

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo