Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/9: Từ bỏ vụ sao tuyển Anh, Martial gia nhập gã khổng lồ?

Chủ nhật, 26/09/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ 2 mục tiêu khác thay thế Rice và Martial được PSG quan tâm sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/9.

MU có mục tiêu thay thế cho sao tuyển Anh

Theo nguồn tin từ ESPN, Man Utd đã sẵn sàng bỏ qua Declan Rice và đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế. Quỷ đỏ đang nằm trong cuộc đua giành chữ ký của Youri Tielemans. Ngoài ra, họ cũng rất quan tâm đến sao trẻ Jude Bellingham của Dortmund.

tielemans-mu
Tielemans là cái tên mà Quỷ đỏ đang hướng tới ở mùa hè 2022

PSG muốn sở hữu Martial

Mới đây tờ 90min cho biết, PSG đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial vào mùa hè 2022. Gã nhà giàu nước Pháp coi cựu sao AS Monaco là một trong những phương án khả dĩ để thay thế cho Kylian Mbappe, người có thể sẽ ra đi.

GettyImages-1230505112
Tương lai của Martial tại MU gần như đã chấm hết

Boca Juniors muốn có Cavani

Theo một báo cáo từ Tribal Football, CLB Boca Juniors đang hy vọng có được sự phục vụ của tiền đạo Man Utd. Trước đó, cha của Cavani cũng đã xác nhận rằng, con trai của mình muốn được thi đấu thường xuyên và sẽ sớm trở về Nam Mỹ chơi bóng.

Man Utd nhắm ngôi sao đa năng của Leipzig

Trong bối cảnh Wan-Bissaka cũng như Dalot không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn, BLĐ Quỷ đỏ đang tính đến phương án đem về một hậu vệ phải ở mùa hè tới. Và theo Fichajes, mục tiêu mà MU đang hướng đến là Nordi Mukiele của RB Leipzig.

b84dc09502
Mukiele sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU ở vị trí hậu vệ phải

Thêm đối thủ ở thương vụ ‘máy quét’ châu Phi

Theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport tiết lộ, PSG đã đánh tiếng chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp đã nói chuyện với đại diện Italia song hai bên chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào.

Ca khúc đầu tay của chàng ca sỹ khiến MU thua trên sân nhà

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khi MU không được hưởng penalty

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Cavani trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Martial Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT