Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 26/9: Barca sa thải Koeman, Ancelotti phá Liverpool?

Chủ nhật, 26/09/2021 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Koeman chờ ngày bị Barca sa thải hay Ancelotti phá kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/9.

Koeman chờ ngày bị Barca ‘hành quyết’

Mới đây tờ AS cho hay, HLV Ronald Koeman cảm thấy việc bản thân bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian. Về phía Barca, họ cũng đã xác định được những ứng cử viên để thay thế chiến lược gia người Hà Lan đó là Roberto Martinez và Xavi Hernandez.

RUIZ5224-min
Koeman nhiều khả năng sẽ sớm rời Barca

Real gây sốc với Alexander-Arnold

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Los Blancos có thể thành công ở thương vụ này khi mà tuyển thủ Anh vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2025 và chưa có ý định sẽ ra đi.

Real-Madrid-wants-to-sign-Liverpool-defender-Trent-Alexander-Arnold
Real muốn sở hữu Arnold ở mùa hè tới

Xác nhận: Ancelotti ngăn chặn Asensio đến Liverpool

Ở mùa hè vừa qua, cầu thủ người TBN đã tính đến phương án rời Bernabeu, đặc biệt khi Liverpool bày tỏ ý định chiêu mộ anh. Nhưng sau tất cả, Ancelotti đã đứng ra thuyết phục chân sút 25 tuổi ở lại.

Điều này đã người đại diện của Asensio là Horacio Gaggioli xác nhận. Cụ thể, vị quản lý này đã nói rằng: “Chúng tôi đã xem xét một thương vụ cho mượn để cậu ấy lấy lại phong độ càng sớm càng tốt. Nhưng bốn ngày trước đó, Carletto đã bảo Asensio ở lại.”

maxresdefault
Liverpool đã không thể có Asensio vì Ancelotti

Real muốn có trụ cột của Leicester

Theo tờ Defensa Central tiết lộ, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Về phía Leicester, họ được cho là sẽ đồng ý bán cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ nếu nhận được lời đề nghị từ 45 triệu euro trở lên.

MU chuẩn bị ‘kế hoạch 160 triệu bảng’

Theo tờ The Sun, Man Utd đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao là Declan Rice và Erling Haaland vào mùa hè tới. Và Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 160 triệu bảng để có thể kích hoạt 2 bom tấn này.

Thay Koeman, Barca gây sốc với HLV hàng đầu thế giới

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Phát biểu Koeman sau trận đấu với Cadiz ở vòng 6 La Liga 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Koeman Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT