Quảng cáo

Real Madrid gây bất ngờ với hậu vệ phải hàng đầu thế giới

Chủ nhật, 26/09/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia đang có những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Dù đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 17 điểm nhưng Real Madrid chưa cho người ta thấy lại sức mạnh của nhà vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp. Mới nhất, Los Blancos đã gây thất vọng khi để Villarreal cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 0-0.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gặp bế tắc trong những pha tấn công ngoài ra hàng phong ngự cũng để lộ ra rất nhiều khoảng trống và suýt chút nữa họ đã phải trả giá.

Điều này một phần xuất phát họ không có một hậu vệ cánh phải thực thụ khi Dani Carvajal phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và trong tay HLV Carlo Ancelotti không có sự lựa chọn khác để thay thế.

Real-Madrid-wants-to-sign-Liverpool-defender-Trent-Alexander-Arnold
Real rất khó có thể chiêu mộ thành công Alexander-Arnold

Chính vì lẽ đó, theo nguồn tin từ tờ The Sun,  đang có ý định chiêu mộ một hậu vệ phải đẳng cấp ở mùa hè năm 2022. Và cái tên mà đội chủ sân Bernabeu nhắm đến là hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Tuy nhiên, khả năng để HLV Carlo Ancelotti có thể mang Alexander-Arnold về với thủ đô Tây Ban Nha gần như bằng không. Bởi lẽ, hợp đồng của ngôi sao người Anh vẫn còn thời hạn đến năm 2025 và hậu vệ mang áo số 66 cũng không có ý định sẽ ra đi.

Ngoài cầu thủ nằm trong đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2020 thì theo trang El Nacional, Real cũng đang để mắt tới Achraf Hakimi dù cầu thủ này mới cập bến PSG cách đây không lâu. Kền kền trắng được cho là sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để đưa ngôi sao người Morocco trở lại thủ đô Madrid.

Alexander-Arnold và Robertson - đôi cánh thiên thần của Liverpool

Benzema im tiếng, Real gây thất vọng trước ‘Tàu ngầm vàng’

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Liverpool Arnold chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT