Quảng cáo

Kế hoạch giải nghệ của Ronaldo được hé lộ

Thứ bảy, 25/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Bà Dolores Aveiro, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã hé lộ kế hoạch giải nghệ của con trai mình.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang chinh chiến ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh dù đã bước sang tuổi 36. Và theo bà Dolores Aveiro, chân sút người Bồ sẽ không dừng lại cho đến khi anh chạm mốc 40 tuổi.

"Tôi đã hỏi nó rằng liệu có muốn trở thành huấn luyện viên khi nghỉ thi đấu hay không. Cristiano đáp rằng nó vẫn muốn tận hưởng cuộc sống. Thằng bé sẽ chơi bóng cho đến năm 40 tuổi", bà Dolores cho biết.

cr7-2
Ronaldo muốn chơi bóng thêm 4 năm nữa. Ảnh: Getty

Khác với nhiều ngôi sao cùng trang lứa, CR7 vẫn giữ được thể trạng rất tốt nhờ chế độ luyện tập và dinh dưỡng cực kỳ khắt khe. Điều này giúp anh có được sự hòa nhập nhanh chóng tại Man Utd, một trong những giải đấu đòi hỏi rất cao về thể lực và sức mạnh.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy vẫn thi đấu khi đã 40 tuổi. Cách cậu ấy chăm sóc bản thân chính là chìa

khóa quan trọng. Cậu ấy dành tất cả năng lượng và nỗ lực để trở thành một cầu thủ như hiện tại", HLV Solskjaer của MU chia sẻ.

Ronaldo vừa trở lại Man Utd sau 12 năm chơi bóng cho Real Madrid và Juventus. Chân sút 36 tuổi nhanh chóng thể hiện được giá trị với 4 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Tuy nhiên, với việc hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 2 năm, rất có thể Old Trafford chưa phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của CR7.

Trên đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, vị trí của Ronaldo là không thể thay thế. Do đó, nhiều khả năng cựu tiền đạo Sporting Lisbon sẽ có một đến hai giải đấu lớn nữa trong màu áo Selecao châu Âu, trước khi chính thức treo giày.

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Barca đặt giá gần nửa tỷ USD để giải phóng hợp đồng 'Messi mới'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT