Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/9: MU chính thức có tân binh từ Arsenal, Hazard đến Emirates?

Thứ bảy, 25/09/2021 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chính thức có tân binh, Barcelona hy vọng có sao Man City, Hazard có thể đến Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 25/9.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Arsenal nhắm đến sao trẻ Hà Lan

The Football London, Arsenal đang có kế hoạch mang về Emirates một tài năng trẻ vô cùng sáng giá là Noa Lang - cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Club Brugge. Lang vừa gây được ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn sau màn trình đẳng cấp trước Paris Saint-Germain tại Champions League.

MU chính thức có tân binh từ Arsenal

Cựu hậu vệ 15 tuổi thuộc biên chế Arsenal - Harrison Parker đã quyết định rời khỏi Bắc London để chuyển đến đầu quân cho Manchester United. Cầu thủ sinh năm 2006 được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo trẻ Pháo thủ.

Manchester United, Barcelona, Man City, Hazard, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá
Parker gia nhập Man Utd. Ảnh: Getty

Parker tự do tìm kiếm cho mình bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng sau tất cả, tài năng trẻ này quyết định chuyển đến đầu quân cho MU, bởi danh tiếng của đội bóng này cũng như những cơ hội thăng tiến sự nghiệp tuyệt vời.

Barca nuôi hy vọng thương vụ Ferran Torres

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè năm tới. Trong quá khứ, Barca từng ngỏ ý muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng không thành công. Sao trẻ sinh năm 2000 sau đó chuyển sang Man City từ Valencia với giá 20,8 triệu bảng.

Eden Hazard chuyển đến Arsenal?

TodoFichajes đưa tin, Arsenal vừa đánh tiếng với Real Madrid về kế hoạch chuyển nhượng Eden Hazard. Los Blancos đang xem xét đề nghị này, sau khi tốn quá nhiều tiền đầu tư vào Hazard (100 triệu euro, chưa tính các khoản thưởng) và mức lương phải trả cũng rất cao (15 triệu euro).

Manchester United, Barcelona, Man City, Hazard, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá
Real Madrid có thể để Hazard đến Arsenal. Ảnh: Getty

Mùa này, Hazard được HLV Carlo Ancelotti ưu ái với 5 trận và tổng cộng 281 phút, nhưng anh mới chỉ có 1 pha kiến tạo và không đóng góp được nhiều. Nếu tình hình tiếp tục, Hazard sẽ không thể cạnh tranh với những người trẻ Vinicius, Rodrygo và Marco Asensio - tác giả cú hat-trick vào lưới Mallorca.

Lý do Emerson rời Chelsea

Cụ thể, nhà vô địch Euro 2021 chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport rằng: “Tôi quyết định rời Chelsea vì ở đó không có chỗ cho tôi. HLV Roberto Mancini đã nói với tôi rằng: cậu cần được chơi bóng, cậu phải là người được ra sân từ đầu. Lyon đề xuất một dự án thú vị và tôi đã chấp nhận sau hai hoặc ba ngày. Tôi thực sự hài lòng với lựa chọn của mình".

MU liên hệ người đại diện ngôi sao 135 triệu euro của Barca

Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt Man United ở mùa giải mới?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Barcelona Man City Hazard Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT