Quảng cáo

Nhận định MU vs Villarreal: Lần đầu cho Quỷ đỏ?

Thứ tư, 29/09/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/9.

Nhận định bóng đá MU vs Villarreal - vòng bảng Champions League

2h00 ngày 30/9 | SVĐ: Old Trafford

Man United sẽ có cuộc chạm trán Villarreal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, sau thất bại cách đây không lâu tại chung kết Europa League, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer trả món nợ này.

So với thời điểm hồi tháng 5, đội hình của Manchester United ở thời điểm hiện tại đã có những thay đổi lớn với sự bổ sung chất lượng của Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Dẫu vậy, màn trình diễn của Quỷ đỏ trong giai đoạn gần đây tiếp tục cho thấy rất nhiều vấn đề còn tồn đọng. Chỉ tính trong 4 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Solskjaer đã phải nhận đến 3 thất bại và đó đều là những trận thua trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

MU
MU đang có phong độ không thật sự ấn tượng (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Villarreal cũng chẳng khá khẩm hơn so với MU là mấy, thậm chí, “Tàu ngầm vàng” còn cho thấy sự sa sút khó tin kể từ sau trận chung kết Europa League. Thống kê đã chỉ ra rằng, Villarreal chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong tổng số 15 trận đấu kể từ sau khi lên ngôi tại Europa League. Trong 4 trận đấu gần nhất của Villarreal, đội bóng này cũng có đến 3 trận không thắng.

Đáng chú ý, trong quá khứ Man United và Villarreal từng có 5 lần chạm trán trên mọi đấu trường và cả 5 trận đấu này đều kết thúc với tỉ số hòa sau 90 phút thi đấu chính thức. 4/5 cuộc chạm trán giữa Quỷ đỏ và “Tàu ngầm vàng” kết thúc với tỉ số hòa 0-0, trận đấu duy nhất tìm ra được đội bóng chiến thắng chung cuộc chính là trận chung kết Europa League 2020/21 với phần thắng thuộc về đại diện Tây Ban Nha.

Nhận định MU vs Villarreal: Lần đầu cho Quỷ đỏ? 78276
Villarreal mới chỉ có 1 chiến thắng trong 15 trận gần nhất (Ảnh: Internet)

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất kịch tính và cân não. Man United với những sự bổ sung chất lượng đang rất nóng lòng trả món nợ cách đây 4 tháng, trong khi Villarreal cũng tỏ ra vô cùng quyết tâm để hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Quỷ đỏ.

Thông tin xung quanh

  • Man United đã phải nhận 3 thất bại ở 4 trận đấu gần nhất
  • Man United chưa từng thắng Villarreal trong quá khứ (4 hòa, 1 thua)
  • Cả 5 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa hai đội bóng đều kết thúc với tỉ số hòa trong 90 phút chính thức.
  • 4/5 cuộc đụng độ giữa MU và Villarreal kết thúc với tỉ số hòa 0-0
  • Kể từ khi thắng MU tại chung kết Europa League 2020/21 cho tới nay, Villarreal chỉ có được 1 chiến thắng trên tổng số 15 trận đấu

Thông tin lực lượng:

  • Man United: Wan-Bissaka bị treo giò
  • Villarreal: Gerard Moreno chấn thương

Đội hình dự kiến

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Lindelof, Telles; Fred, McTominay; Pogba, Bruno Fernandes, Greenwood; Ronaldo.

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Moreno; Parejo, Capoue, Coquelin; Pino, Alcacer, Groeneveld.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: PSG đại chiến Man City

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: MU, Barca chót bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Champions League MU Villarrea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT