Quảng cáo

VIDEO: Villarreal khiến Solskjaer lỡ cơ hội giành danh hiệu cùng MU

Thứ hai, 27/09/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tái đấu Villarreal không quá lâu sau khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chịu thất bại trên chấm luân lưu chung kết Europa League 2020/21.

Manchester United và Villarreal sẽ gặp nhau lúc 2h00 ngày 30/9 thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2021/22. Trận đấu diễn ra sau chưa đầy nửa năm kể từ thời điểm hai đội gặp nhau ở chung kết Europa League.

Ở trận đấu gần nhất đó, Manchester United đã phải nhận thất bại đáng nhớ sau 120 phút thi đấu cùng loạt luân lưu kéo dài đến 11 lượt.

VIDEO: Villarreal ăn mừng chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Man Utd

Villarreal có bàn mở tỷ số ở phút 30. Moreno thoát khỏi sự đeo bám từ Lindelof rồi đệm bóng vào lưới MU sau quả đá phạt, De Gea băng ra nhưng không cản được cú dứt điểm của đối phương.

Sang hiệp 2, tuy các phương án tấn công chưa thực sự phát huy hiệu quả nhưng may mắn đã mỉm cười với Man Utd. Phút 55, Cavani chọn vị trí đúng thời điểm, đệm bóng vào lưới trống sau một pha lộn xộn trong vòng cấm Villarreal.

Loạt penalty cân não chứng kiến 5 lượt sút đầu tiên không có bất cứ sai lầm nào của các chân sút. MU và Villarreal thực hiện thêm 5 lượt sút nữa nhưng vẫn bất phân thắng bại. Chỉ đến khi hai thủ môn đối đầu trực tiếp, De Gea mới dâng cúp vô địch cho Tàu ngầm Vàng khi anh không thắng nổi Rulli.

MU đón tin vui trước cuộc chạm trán Villarreal tại Champions League

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Villarreal video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo