Quảng cáo

HLV Solskjaer đòi công bằng cho Bruno Fernandes

Thứ hai, 27/09/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã lên tiếng bênh vực cậu học trò Bruno Fernandes sau trận thua Aston Villa.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Man Utd tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng khi để thua trước Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford, trong trận đấu sớm của vòng 6 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những cái tên gây thất vọng khi đá hỏng quả phạt đền của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer không đổ lỗi cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ còn cho rằng các cầu thủ Aston Villa phải bị trừng phạt do đã vây quanh để tạo áp lực lên Bruno cũng như trọng tài.

sol-2
Solsa lên tiếng bênh vực Bruno. Ảnh: Getty

"Tôi sẽ không đề cập chi tiết nhưng họ không nên làm như thế. Trọng tài nên rút thẻ vàng cho nhưng dù sao thì họ đã đạt được mục đích. Cách họ tiến lại chấm phạt đền, vây lấy Bruno làm tôi không hài lòng", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Trận thua ở vòng 6 là thất bại thứ 3 chỉ trong vòng 4 trận đấu của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, United đã để thua bất ngờ trước Young Boys ở đấu trường Champions League và bị West Ham loại khỏi Carabao Cup.

Những kết quả không đạt kỳ vọng đó khiến áp lực bắt đầu đè nặng lên HLV Ole Solskjaer. Mùa hè vừa qua, MU đã chi tiêu rất mạnh tay để đưa về những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Raphael Varane. Do đó, người hâm mộ đội bóng này đặt kỳ vọng rất cao.

‘Son Heung-min và Harry Kane không hạnh phúc tại Tottenham’

Juventus gặp biến cố lớn trước trận đại chiến Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT