Quảng cáo

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

Thứ hai, 27/09/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những dự đoán về cơ hội vô địch của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trên podcast Sky Sports, huyền thoại Man United - Gary Neville đã có những dự đoán về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Theo đó, danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi đã nói điều này ngay cả khi Man United giành chiến thắng hay ngay cả khi Cristiano Ronaldo ghi bàn, rằng đội bóng này chưa đủ gắn kết để cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Họ chơi bóng thiếu liên kết và trông chẳng giống như một đội”.

ronaldo-bruno-fernandes-mu
Gary Neville cho rằng MU chưa thể vô địch ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Hãy nhìn vào Chelsea, Liverpool và Man City, họ mới chính là những ứng cử viên cho chức vô địch. Họ lấy lối chơi tập thể làm kim chỉ nam và hãy nhìn những gì họ đã làm được. Nó không có nghĩa là Man United không thể làm được điều tương tự, tuy nhiên, Solskjaer sẽ phải làm mọi cách để giúp cả đội chơi gắn kết hơn”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU tiếp tục chi một số tiền khổng lồ để đưa Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho về Old Trafford. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn đang phải chật vật để tìm kiếm công thức cho những chiến thắng.

Vào giữa tuần này (30/9, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Villarreal tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2021/22. Thầy trò HLV Solskjaer đã để thua 3/4 trận đấu gần nhất và đây là cơ hội để đội bóng này có thể tìm lại sự tự tin trước khi bước vào những lượt đấu cân não phía trước.

Mourinho 'giận cá chém thớt' sau trận thua Lazio

MU được tiến cử ‘nhà vô địch’ để thay thế HLV Solskjaer

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT