Quảng cáo

Sir Alex tiết lộ thương vụ chuyển nhượng gây hối tiếc nhất ở MU

Thứ ba, 28/09/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV huyền thoại của Manchester United hối hận khi đã bỏ lỡ việc chiêu mộ Paul Gascoigne về với sân Old Trafford.

Sir Alex Ferguson tiết lộ Paul Gascoigne là bản hợp đồng mà ông luôn hối tiếc vì đã bỏ lỡ khi làm việc ở Manchester United.

Quỷ đỏ có ý định chiêu mộ tiền vệ tấn công người Anh từ Newcastle vào kỳ chuyển nhượng năm 1988, và Gascoigne đã viết trong cuốn tự truyện của mình rằng anh đã hứa với Ferguson rằng Old Trafford sẽ là điểm đến của mình. Nhưng Gascoigne cuối cùng đã gia nhập Tottenham và có bốn năm ở đội bóng phía bắc London trước khi chuyển đến Lazio.

Ferguson tin rằng cựu ngôi sao người Anh sẽ có thành tích tốt hơn so với Spurs nếu như gia nhập Man Utd, và bày tỏ sự thất vọng rằng đội bóng của ông không thể ký hợp đồng với anh.

Gascoigne
Sir Alex hối hận vì không thể chiêu mộ Paul Gascoigne về MU. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về cầu thủ nào khiến ông cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ lỡ, Alex Ferguson trả lời với UTD Podcast: “Thực tế, tôi phải nói rằng, chỉ có một người luôn xuất hiện trong tâm trí tôi và đó là Gascoigne.

Anh ấy thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ nếu MU có được anh ấy, anh ấy sẽ có một sự nghiệp chói lọi hơn. Tôi không nói rằng Gascoigne không có một sự nghiệp tốt nhưng anh ấy sẽ có một sự nghiệp tốt hơn nữa với MU.

Anh ấy hứa sẽ ký hợp đồng với chúng tôi và tôi đã đi nghỉ. Sau đó tôi nhận được điện thoại từ quầy lễ tân và nói rằng Gascoigne đã ký hợp đồng với Tottenham. Gascoigne ký hợp đồng với Tottenham vì họ đã mua cho mẹ anh ấy một ngôi nhà với giá 80.000 bảng và điều đó càng cho thấy anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Toni Kroos: 'Tôi chơi bóng trong đau đớn suốt 6 tháng'

MU đón tin vui trước cuộc chạm trán Villarreal tại Champions League

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Ferguson MU Paul Gascoigne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT