Quảng cáo

Bukayo Saka: ‘Arsenal đủ phẩm chất để giành được những danh hiệu’

Thứ ba, 28/09/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Arsenal đang rất tự tin vào việc đội bóng có được danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Sau khởi đầu tệ hại với 3 thất bại liên tiếp, Arsenal tìm lại được chính mình với chuỗi 4 chiến thắng trong đó có thắng lợi 3-1 tại trận derby Bắc London trước Tottenham Hotspur thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Và hiện tại đoàn quân Mikel Arteta đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH với 9 điểm và cách nhóm dẫn đầu chỉ 4 điểm. Thành quả khiến cho tập thể The Gunners tự tin hơn.

[Downloader.la]-61527c57a5db4
Arsenal đang cho thấy một bộ mặt tích cực so với hồi đầu mùa

Mới đây, cầu thủ vừa mới tỏa sáng ở trận đấu vào cuối tuần vừa qua Bukayo Saka tỏ ra cực kỳ tự tin vào việc Pháo thủ sẽ có thể cạnh tranh cho những danh hiệu ở mùa này. Tờ Goal mới đây đã dẫn lời của ngôi sao người Anh như sau:

“Chúng tôi có rất nhiều phẩm chất và đủ kinh nghiệm để đạt được nhiều thứ. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt trong từng trận một, nhưng nếu chơi như hiện tại thì Arsenal đủ phẩm chất để giành các danh hiệu.

Chúng tôi ngày càng trở nên gần gũi hơn với tư cách là một tập thể thống nhất, vì vậy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.

Saka nói về Smith-Rowe sau trận thắng Tottenham ở vòng 6 NHA

Nếu chúng tôi chơi như vậy mọi lúc, chúng tôi có cơ hội giành được kết quả tốt ở mùa giải này. Đây là chỉ một trận đấu, chúng tôi phải tái hiện điều này trong những tuần tiếp theo.”

Với việc không phải thi đấu ở đấu trường châu Âu như các đối thủ khác, Arsenal có thể hoàn toàn tập trung vào các giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, cơ hội có được danh hiệu của Pháo thủ ở mùa giải này là không cao khi mà chất lượng cũng như chiều sâu đội hình trong tay Mikel Arteta chưa đủ mạnh.

Một phiên bản Arsenal khác lạ so với đầu mùa

Arsenal chốt cái tên thay thế Mikel Arteta?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Saka Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT