Quảng cáo

Park Seo-joon bất ngờ xuất hiện trong trận cầu đinh Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/09/2021 04:09 AM (GMT+7)
A A+

Đến xem người bạn thân Son Heung-min thi đấu, ngôi sao điện ảnh Park Seo-joon chứng kiến Tottenham thua hoàn toàn trước Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tottenham vượt qua Wolves sau loạt luân lưu

Tottenham Hotspur chơi trận đấu thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-22 với Arsenal trên sân Emirates ở London. Tottenham Hotspur sử dụng đội hình 4-3-3. Son Heung-min, Kane và Moura đá chính trên hàng công.

Son Heung-min chính là lý do để người đồng hương Park Seo-joon đến sân xem trận đấu và cổ vũ ngôi sao bóng đá Hàn Quốc. Park Seo-joon được biết đến là bạn thân của Son Heung-min.

Park Seo-joon, Son Heung-min, Tottenham, Arsenal, Ngoại hạng Anh
Park Seo-joon xuất hiện trên khán đài sân Emirates. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Park Seo-joon không phải là cái tên xa lạ đối với các khán giả của điện ảnh Hàn Quốc. Anh nổi tiếng là tài tử điển trai, nổi tiếng qua các series phim như Cô nàng xinh đẹp, Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế?... hay gần đây nhất là phim truyền hình Itaewon Class đình đám khắp châu Á.

Sức hút của Park Seo-joon khiến các nhà làm phim Hollywood phải mời anh đến Anh tham gia một bộ phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhân cơ hội ở xứ sương mù, Park Seo-joon đã tranh thủ đến xem người bạn Son Heung-min thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Park Seo-joon, Son Heung-min, Tottenham, Arsenal, Ngoại hạng Anh
Son Heung-min là bạn thân của Park Seo-joon. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù Son Heung-min đã ghi bàn nhưng Tottenham vẫn để thua Arsenal với tỷ số 3-1. Pháo thủ đã dẫn trước 3 bàn chỉ sau hiệp 1 với các pha lập công của Smith Rowe, Aubameyang và Saka.

Sang hiệp 2, Arsenal chơi trùng lại nhưng Tottenham phải đợi đến gần cuối trận mới có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút 78, Bryan Gil căng ngang từ bên cánh trái cho Son Heung-min đệm căng tung lưới Arsenal. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 cho Pháo thủ.

Arsene Wenger đã sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện sau 3 năm

Tottenham giành vé đi tiếp tại Cúp Liên đoàn sau trận cầu 4 bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Seo-joon Son Heung-min Tottenham Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo