Quảng cáo

Tottenham giành vé đi tiếp tại Cúp Liên đoàn sau trận cầu 4 bàn

Thứ năm, 23/09/2021 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách đến sân của Wolves, tuy nhiên sau cùng, đội bóng này vẫn có được một chiến thắng trọn vẹn.

Mặc dù phải làm khách đến sân của Wolverhampton, tuy nhiên, Tottenham đã thể hiện một lối chơi rất khoa học và nhanh chóng vươn lên dẫn trước đối thủ hai bàn khi trận đấu vẫn chưa bước qua 2/3 thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất. Lần lượt Ndombele và Harry Kane đã điền tên mình lên bảng điện tử ở các phút 14 và 23.

Sớm phải nhận một gáo nước lạnh, Bầy sói không nản lòng và tiếp tục dâng cao đội hình tìm kiếm những cơ hội để rút ngắn cách biệt. Sau hàng loạt những cú dứt điểm, cuối cùng Wolves cũng có được một bàn thắng rút ngắn cách biệt với pha lập công của Nouri ở phút 38 của trận đấu. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Spurs tạm thời dẫn trước với tỉ số 2-1.

2
Hai đội thi đấu giằng co và cầm chân nhau trong thời gian chính thức (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, đội chủ nhà tiếp tục cho thấy quyết tâm trong việc tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Ở hiệp đấu này, chỉ mất hơn 10 phút, Podence đã điền tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 cho Wolves.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù HLV Nuno Santo đã tung Son Heung-min vào sân ở phút 62, tuy nhiên tiền đạo người Hàn Quốc cũng không thể giúp Gà trống giải quyết dứt điểm trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Empty
Tottenham giành chiến thắng kịch tính trên chấm 11m (Ảnh: Getty)

Hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2 sau thời gian chính thức và buộc phải kéo nhau vào loạt penalty may rủi. Tại đây, Tottenham thực hiện thành công 3/4 lượt sút trong khi đó Wolves chỉ thực hiện thành công ở 2/5 lượt sút. Với kết quả này, Spurs đã chính thức giành vé đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Anh năm nay.

Messi bị người cũ tại Barca gọi là 'bạo chúa'

Ronaldo đánh bại Messi về khả năng kiếm tiền

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs Wolves Kết quả Cúp Liên đoàn Anh Tottenham Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT