Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 29/7: Messi đáp chuyến bay, MU chia tay 10 ngôi sao?

Thứ năm, 29/07/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Messi đáp chuyến bay, MU chia tay 10 ngôi sao hay Man City ra giá siêu sao Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/7.

Messi đáp chuyến bay

Theo Marca, Messi vừa đáp chuyến bay xuống Barcelona, tuy nhiên, tiền đạo người Argentina sẽ chỉ nghỉ chân tại đây trong vài giờ trước khi tiếp tục chuyến du lịch của mình. Dự kiến, vào ngày 2/8 tới đây, siêu sao 34 tuổi sẽ trở lại Barca để đặt bút ký bản hợp đồng mới.

messi-koeman3
Barca sẽ chờ đến tháng 8 để ký hợp đồng với Messi (Ảnh: Internet)

Man City ra giá siêu sao Ngoại hạng Anh

Theo Daily Mail, Man City đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng dành cho tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Tuy nhiên, Aston Villa được cho là sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao người Anh ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng.

grealish
Man City gửi lời đề nghị 75 triệu bảng tới Grealish (Ảnh: Internet)

MU chia tay 10 ngôi sao

Theo ESPN, bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh, MU cũng đang lên kế hoạch chia tay những ngôi sao không còn được trọng dụng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, những cái tên sắp phải ra đi bao gồm: Brandon Williams, Diogo Dalot, Alex Telles, Andreas Pereira, Daniel James, Pogba, De Gea, Lingard, Phil Jones và Anthony Martial.

Pogba trì hoãn gia hạn với MU

Theo Eurosport, Pogba được cho là đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MU. Theo tiết lộ từ nguồn tin trên, tiền vệ người Pháp sẽ cần thêm thời gian để cân nhắc về một bến đỗ phù hợp nhất. Bên cạnh MU, Pogba đang dành sự quan tâm cho Real Madrid và PSG.

Xác nhận khả năng Haaland đến Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, khả năng để Haaland tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là rất khó có thể xảy ra. Cụ thể, Dortmund sẽ giữ chân sút người Na Uy ở lại bằng mọi cách, với quyết tâm giành vé và tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Sao trẻ Thái Lan nhận được lời mời từ CLB La Liga

Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải vì bê bối đời tư

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký hợp đồng MU Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT