Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/7: Haaland theo chân Ronaldo cập bến gã khổng lồ?

Thứ tư, 28/07/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo về chung nhà Haaland, MU có nguy cơ mất trắng siêu sao hay Juventus đàm phán sao tuyển Ý là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (28/7).

Ronaldo về chung nhà Haaland?

Theo tờ Express, ban lãnh đạo MU vẫn chưa muốn dừng kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công bằng việc mua sắm cầu thủ. Hai cái tên mà Quỷ đỏ nhắm đến là Cristiano Ronaldo và Erling Haaland.

Kế hoạch của nhà Glazer dự kiến sẽ được thực hiện vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, với con số 64 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Haaland và chiêu mộ Ronaldo dưới dạng cầu thủ tự do.

cn-t-1
Ronaldo sẽ sát cánh cùng Haaland tại MU. Ảnh: Getty

MU có nguy cơ mất trắng siêu sao

Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba sẽ đợi đến hết mùa giải 2021/22 để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai, theo Eurosport. Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ có nguy cơ mất trắng tuyển thủ Pháp khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Pogba muốn để ngỏ các lựa chọn của mình cho đến khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn, với Real Madrid được cho là điểm đến tiếp theo ưa thích của anh.

Juventus đàm phán sao tuyển Ý

Juventus sẽ ngồi lại với Sassuolo để thảo luận về một thỏa thuận cho Manuel Locatelli trong tuần này,theo La Gazzetta dello Sport. Gã khổng lồ Serie A hy vọng có thể hỏi mượn tuyển thủ Ý với giá 5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt là 20 triệu euro.

cn-t-2
Locatelli thi đấu rất ấn tượng tại VCK Euro 2021. Ảnh: Getty

Chelsea tiến sát chữ ký Kounde

The Blues đã ở rất gần với chữ ký của hậu vệ Jules Kounde, bất chấp cầu thủ này đã tập trung cho giai đoạn tiền mùa giải cùng Sevilla. Mặc dù đã từ chối lời mời của Tottenham, ngôi sao người Pháp vẫn sẵn sàng chuyển đến sân Stamford Bridge.

Hậu vệ tìm đường rời Roma

Alessandro Florenzi đang tìm cách rời CLB AS Roma vĩnh viễn, theo Calcio Mercato. ầu thủ 30 tuổi đã trải qua mùa giải 2020-21 dưới dạng cho mượn tại Paris Saint-Germain, và hiện đang được liên hệ với Sevilla và Atalanta.

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT