Quảng cáo

Chốt xong lương và thời hạn, Messi ấn định ngày gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ ba, 27/07/2021 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tương lai của Lionel Messi gần như đã sáng tỏ và thời điểm siêu sao người Argentina ký hợp đồng mới đã được xác định.

Ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào hồi đầu tháng 7. Siêu sao người Argentina từng bị đồn đoán sẽ gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, với những nỗ lực tới từ phía chủ tịch Barca, Joan Laporta, chân sút 34 tuổi được cho là đã đồng ý tiếp tục ở lại đội bóng.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau thời gian dài đàm phán, đôi bên đã đi đến quyết định cuối cùng về mức lương cũng như thời hạn hợp đồng trong bản giao kèo mới. Theo đó, Messi sẽ chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

messi
Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, trong bản hợp đồng lần này, Messi sẽ thi đấu tại La Liga thêm ít nhất 2 mùa giải, sau đó, El Pulga được phép chuyển tới Mỹ thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp và giữ vai trò Đại sứ hình ảnh của Barca tại xứ cờ hoa.

Bên cạnh những chi tiết trong bản hợp đồng mới, tờ Sport cũng tiết lộ thời điểm Barca sẽ chính thức công bố bản hợp đồng của Lionel Messi. Theo đó, Lễ ký kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ được diễn ra vào ngày 2/8 tới đây và sau đó Messi sẽ ngay lập tức tập trung cùng toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, tờ Sport cũng nhấn mạnh rằng, kể cả khi ký thành công hợp đồng với Messi, Barca vẫn chưa thể đăng ký siêu sao người Argentina thi đấu cho mùa giải mới bởi quỹ lương đội bóng đã vượt ngưỡng cho phép. Điều này đồng nghĩa với việc, Barca sẽ phải thanh lý một số ngôi sao đang hưởng đãi ngộ cao những không mang nhiều hiệu quả trong đội hình, điển hình là trường hợp của Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Không gia hạn với Juventus, Ronaldo quyết định trở lại 'mái nhà xưa'?

Juventus buông xuôi, Ronaldo có ngay bến đỗ mới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký hợp đồng Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT