Quảng cáo

Nhận định Nhật Bản vs New Zealand: Khó cho đội khách

Thứ bảy, 31/07/2021 15:00 PM (GMT+7)

Nhận định Nhật Bản vs New Zealand - Nhật Bản đang chứng minh tham vọng đổi màu huy chương ở môn bóng đá nam tại Olympic 2021.

U23 Nhật Bản băng băng tiến vào tứ kết với 9 điểm tuyệt đối, ghi 7 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Có thể thấy, đội chủ nhà đang đặt quyết tâm rất cao ở kỳ Thế vận hội năm nay.

Khác với những đội bóng khác, năm nay Olympic Nhật Bản triệu tập rất nhiều cầu thủ chất lượng. Những cái tên như Ritsu Doan, Takefusa Kubo, Hiroki Sakai đều là những cầu thủ đẳng cấp. HLV của U23 Nhật Bản ở Olympic năm nay cũng là HLV trưởng ĐT Nhật Bản - ông Moriyasu Hajime.

Với dàn binh hùng tướng mạnh, không khó hiểu khi đội bóng từ xứ sở hoa anh đào dễ dàng vượt qua vòng bảng, đặc biệt họ còn đè bẹp U23 Pháp với tỉ số 4-0.

Với một đối thủ toàn diện như vậy, không dễ để U23 New Zealand tạo nên bất ngờ ở tứ kết Olympic 2021. Đội bóng đến từ Châu Đại Dương phải rất chật vật mới có thể vượt qua vòng bảng.

Nhận định Nhật vs Newzealand-66169
Nhật Bản toàn thắng cả 3 trận trước đó (Ảnh: Internet)

U23 New Zealand có duy nhất 1 trận thắng trước U23 Hàn Quốc ở trận ra quân trước khi để thua U23 Honduras và hòa U23 Romania ở lượt đấu cuối cùng.

Không có nhiều cơ hội cho U23 New Zealand ở trận tứ kết tới đây, nhất là khi tinh thần U23 Nhật Bản đang lên rất cao sau thắng lợi tưng bừng trước U23 Pháp.

Takefusa Kubo chính là điểm sáng trên hàng công bên phía đội chủ nhà và hàng thủ U23 New Zealand sẽ phải rất tập trung nếu không muốn phải ôm hận.

Chris Wood vẫn sẽ là niềm hi vọng lớn nhất cho hàng công U23 New Zealand trong trận đấu tới. Nếu đội bóng này vẫn tiếp tục thể hiện lối chơi rời rạc như trận gặp U23 Romania, sẽ rất khó để tạo nên bất ngờ ở tứ kết này.

Đội hình dự kiến U23 Nhật Bản vs U23 New Zealand

U23 Nhật Bản: Osako, Sakai, Yoshida, Nakayama, Itakura, Endo, Kubo, Doan, Mitoma, Tanaka, Maeda.

U23 New Zealand: Searle, Reid, Stanger, Ingham, Elliot, Lewis, Stamenic, Sutton, Old, Wood, Waine.

Trực tiếp Nhật Bản vs New Zealand: 'Một mất một còn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan