Quảng cáo

Siêu sao tạm biệt đồng đội, lên đường chuyển đến MU

Thứ bảy, 31/07/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị chào đón một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất ở mùa hè 2021.

Vào ngày hôm qua (30/7), trung vệ Raphael Varane đã nói lời chia tay với các đồng đội trước khi chuyển đến Manchester United. Tuyển thủ Pháp đã từ chối cơ hội gia hạn với Los Blancos vào đầu tháng này vì muốn thử sức ở một môi trường mới.

Cầu thủ người Pháp đã xuất hiện ở sân tập của Real Madrid ở Valdebebas để tạm biệt ban huấn luyện và đồng đội của mình. Ngay sau đó, Varane sẽ bay đến Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành một cầu thủ của MU.

varane-2
Varane nói lời chia tay Real Madrid. Ảnh: Getty

Đầu tuần này, Manchester United chính thức xác nhận Varane sẽ là người của Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, United đã chi ra con số 34,2 triệu bảng để sở hữu trung vệ hàng đầu thế giới này. Hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm.

Không phải Jadon Sancho, cựu trung vệ Lens mới là bản hợp đồng được đánh giá là cần thiết nhất với đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải 2020/21, đội trưởng Harry Maguire không có người đá cặp đủ tầm khi Lindelof và Bailly thường xuyên mắc sai lầm.

Sau 10 mùa giải chơi tại La Liga, Raphael Varane đã vươn tầm trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Mới 28 tuổi, ngôi sao người Pháp đã gần như chạm tới mọi danh hiệu của một cầu thủ bóng đá với 4 Champions, 3 La Liga và 1 World Cup.

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo