Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/7: Rõ vụ Pogba đến Liverpool, lộ thời điểm ra mắt Varane

Thứ bảy, 31/07/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo xác nhận việc The Kop muốn có Pogba và thời điểm ra mắt Varane sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 31/7.

Rõ khả năng Pogba gia nhập Liverpool

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, không hề có lời đề nghị nào của đội chủ sân Anfield dành cho Pogba cả. Ngoài ra phóng viên người Ý còn cho biết, Man United sẽ cố gắng thuyết phục tiền vệ người Pháp ở lại Old Trafford trong những tuần tới.

klopp-pogba-FEAT-1068x623
Liverpool không có ý định chiêu mộ Pogba

Lộ thời điểm Varane ra mắt Man Utd

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, trung vệ người Pháp sẽ ra mắt Quỷ đỏ vào tuần tới. Cụ thể, ký giả này chia sẻ rằng: “Varane sẽ bay đến thành phố Manchester vào đầu tuần tới để hoàn tất việc gia nhập Man United. Buổi kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng cũng diễn ra vào tuần sau.”

heaton-sancho-varane
Varane là tân binh thứ 3 của Man Utd trong hè này

Barca muốn đổi Griezmann lấy trung vệ MU

Tờ mới đây El Gol Digital của Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đang quyết tâm đẩy tiền đạo người Pháp ra đi ngay trong hè này. Và đội bóng xứ Catalan muốn đổi Griezmann lấy trung vệ Victor Lindelof của Man Utd cộng với một khoản tiền rơi vào khoảng 30 triệu euro.

2101934-44033890-2560-1440
Barca muốn đổi Griezmann lấy Lindelof

Nhà vô địch thế giới 2014 muốn gia nhập Man Utd

Theo tin tức chuyển nhượng từ Express, Jerome Boateng muốn chuyển đến Man United. Hậu vệ người Đức hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên phía Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái nào dành cho Boateng.

CHÍNH THỨC: Man Utd ký hợp đồng mới với sao trẻ

Trang chủ Man United mới đây thông báo rằng, Di’Shon Bernard đã ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với đội bóng. Hậu vệ trẻ này sẽ lập tức gia nhập Hull City, CLB đang chơi tại Championship, dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Bernard gia nhập Salford City mùa trước và đã gây ấn tượng lớn khi liên tục có những màn trình diễn khá tốt ở đội trẻ của MU.

Rõ vụ Pogba rời MU để gia nhập đối thủ truyền kiếp

MU chính thức hoàn tất hợp đồng mới tiếp theo sau Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Liverpool Pogba Varane Barcelona Griezmann Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT