Quảng cáo

Thầy Park muốn mở 3 ‘lò đào tạo nhân tài’ ở Việt Nam

Chủ nhật, 01/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã hé lộ dự định sau khi về hưu với mong muốn thành lập 3 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép ở quê nhà để chuẩn bị hướng tới những chiến dịch tiếp theo của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã chia sẻ những dự định trong tương lai cùng đất nước hình chữ S.

Theo đó, nhà cầm quân 63 tuổi bày tỏ mong muốn được chung tay phát triển nền bóng đá Việt Nam, nhất là ở khâu đào tạo trẻ. HLV Park thừa nhận muốn thành lập nhiều trung tâm bóng đá – ‘lò đào tạo nhân tài’ ở cả 3 miền tại Việt Nam.

“Nhiều người hỏi tôi về hưu thì có kế hoạch gì. Thật ra thì ở Việt Nam, hệ thống đào tạo bóng đá cho thiếu niên, nhi đồng vẫn chưa được bài bản lắm.

hlv-park-hang-seo-cau-thu-viet-nam-khong-con-so-thai-lan1552133228
HLV Park Hang Seo muốn mở 3 trung tâm bóng đá trẻ ở Việt Nam

Hiện tại, phía Bắc có Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thuộc một tập đoàn rất lớn với cơ sở hạ tầng rất tốt. Việt Nam có chiều dài về mặt địa lý nên nếu có 3 trung tâm như vậy ở miền Bắc, Trung, Nam thì sẽ tốt hơn”, HLV Park Hang Seo thổ lộ.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tới cuối tháng 1/2022. Chiến lược gia xứ Kim chi mới đây cũng khẳng định mọi vấn đề về tương lai sẽ giao phó cho người đại diện quyết định, còn bản thân ông sẽ tập trung về chuyên môn, giúp các đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 05/08 tại Hà Nội. Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ rất khó khăn khi chúng ta nằm ở bảng B cùng với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam bóng đá trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT