Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ nào nói thắng được Trung Quốc thì phải chịu trách nhiệm'

Thứ bảy, 31/07/2021 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng cầu thủ nào phát ngôn rằng ĐTQG Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Trung Quốc sẽ phải chịu trách nhiệm.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau khi AFC tổ chức bốc thăm Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐTQG Việt Nam đã xác định được những đối thủ của mình. Trong đó, việc nằm cùng bảng với Trung Quốc khiến truyền thông và người hâm mộ quan tâm hơn cả.

Khi đó, một cầu thủ khi trả lời phỏng vấn đã chia sẻ rằng ĐTQG Việt Nam có thể thắng một trận trước Trung Quốc ở vòng loại thứ 3. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo chí khi còn ở Hàn Quốc về vấn đề này: "Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel là người trả lời như vậy.

Tôi cũng có nghe qua về cuộc phỏng vấn đó. Các cầu thủ có một nhóm trò chuyện riêng nên thông qua phiên dịch, tôi mới bảo người nào nói như vậy thì phải tự chịu trách nhiệm.

Tôi có dặn các cầu thủ là trong các buổi phỏng vấn sau này, chỉ nói về những việc mà bản thân có thể làm được mà thôi.

khi-kiatisak-va-park-hang-seo-dong-dieu-151518-1
HLV Park Hang Seo cho rằng muốn thắng được Trung Quốc không chỉ cần quyết tâm mà phải có được sự chuẩn bị kỹ càng.

Các tuyển thủ Việt Nam đặt quyết tâm là phải thắng được Trung Quốc. Tôi cũng rất hiểu các học trò của mình. Tuy nhiên, đây là điều không phải chỉ có quyết tâm là làm được mà sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng.

Việc các tuyển thủ và người dân quyết tâm phải thắng được Trung Quốc thì chúng ta nên hiểu rằng đó là cách mà họ thể hiện lòng mong mỏi".

Hiện tại, các tuyển thủ được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam lần này đang chuẩn bị các thủ tục để ra Hà Nội và đợt hội quân sẽ bắt đầu từ ngày 05/8. Trong đó nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel sẽ lên tập trung muộn do mới trở về từ vòng bảng AFC Champions League.

Filip Nguyễn thi đấu xuất thần ở cúp châu Âu trong màu áo đội bóng mới

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo